Quảng cáo

MU chốt sao PSG thay thế vị trí yếu nhất đội hình

Thứ sáu, 16/02/2018 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đàm phán mua sao PSG, Các CLB Premier League giờ là thế lực thống trị châu Âu... là những tin tức bóng đá quốc tế nổi bật ngày 16/2.

MU đàm phán mua Meunier

MU được cho là đã quay trở lại với mục tiêu Thomas Meunier, hậu vệ phải người Bỉ mà HLV Mourinho đã theo dõi từ rất lâu, và luôn muốn có trong đội hình. Vài tuần trước, MU từng đề nghị chuyển nhượng Meunier, nhưng bị PSG từ chối. Giờ đây, Quỷ đỏ chấp nhận nâng giá trị đề nghị để thuyết phục đội bóng thành Paris đồng ý.

Những nguồn tin thân cận MU cho biết, BLĐ ở sân Old Trafford đã đặt vấn đề mua Meunier lên mức 36 triệu bảng. Đây là con số mà PSG khó lòng từ chối. Về phần Meunier, anh hào hứng trước sự quan tâm của Mourinho, cũng như dự án mà HLV Mourinho xây dựng. Ngôi sao 26 tuổi này không hài lòng với việc thường xuyên ngồi dự bị ở PSG.

"Các CLB Premier League giờ là thế lực thống trị châu Âu"

Cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson nhận xét: "Những gì Tottenham làm được trước Juventus quá ấn tượng. Đối với tôi, màn trình diễn của các đội bóng đại diện cho Premier League lẽ ra phải vậy. Các đội bóng Anh chơi với sức mạnh cũng như nhịp độ cao".

"Tôi nghĩ  Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich đều sợ phải gặp Man City. Chiến thắng 4-0 trước Basel khá ấn tượng. Thật vui khi bạn có thể chờ mong vào việc họ thổi bay các đội bóng ngay cả khi phải làm khách. Các đội bóng lớn không muốn chạm trán họ trong hai lượt trận".

Hamsik: 'Đó không phải là Napoli'

Đội trưởng Marek Hamsik đã không nhận ra Napoli của mình nữa sau thất bại ê chề 1-3 ngay tại sân nhà trước RB Leipzig tại lượt đi vòng 32 đội Europa League diễn ra rạng sáng nay (16.2, giờ VN).

“Đó là một điều đáng tiếc, bởi khi bị dẫn 1-2, chúng tôi vẫn có thể xoay chuyển tình thế ở lượt về. Nhưng bây giờ cần chiến thắng 3-0 tại Đức thì mọi chuyện đã khó khăn hơn. Việc bị thủng lưới ba bàn ở sân nhà là rất bất lợi, đêm qua không phải là Napoli mà chúng ta thường thấy", đội trưởng Hamsik nói với Sky Sport Italia.

Báo chí chất vấn như thế trong cuộc họp báo sau trận đấu nhưng đội trưởng Hamsik đã bác bỏ: "Chúng tôi có phong độ đáng kinh ngạc ở Ý, vì vậy chúng tôi phải lặp lại cách tiếp cận đó ở Champions League và Europa League. Cũng giống như đá bóng trước 40.000 người so với 15.000 người, điều đó vẫn không ảnh hưởng đến Napoli bởi vì chúng tôi đang chơi ở đấu trường đẳng cấp châu Âu".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Man Utd MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT