Quảng cáo

MU chính thức gửi lời đề nghị cho Paul Pogba

Thứ ba, 19/07/2016 23:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo nguồn tin uy tín của nước Anh, CLB Man Utd đã chính thức ra tay vào ngày hôm nay.

VIDEO: Trận đầu tiên của HLV Mourinho trên băng ghế chỉ đạo MU

Theo Sky Sports, MU đã bắt đầu cuộc đàm phán với Juventus về trường hợp của Paul Pogba vào ngày hôm nay. Giá ban đầu được đưa ra chỉ là 87 triệu bảng (104 triệu euro). Trước đó, báo giới Anh loan tin rằng MU cần chi ít nhất 120 triệu euro để có thể đem về Paul Pogba.

Trước khi có thông tin này, MU được cho là đã đạt thỏa thuận ngầm về lương bổng và các điều khoản cá nhân với tiền vệ người Pháp. Theo đó, nhà Á quân EURO 2016 sẽ nhận ít nhất 220 nghìn bảng (300 nghìn euro) 1 tuần lương kèm theo những điều khoản cộng thêm khác.

MU, Paul Pogba, Man Utd, Manchester United, Paul Pogba, bom tấn Pogba, bom tấn chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd

Cũng theo nguồn tin này, Paul Pogba sẽ nhận được 20% giá trị hợp đồng của vụ chuyển nhượng. Nếu MU đạt thỏa thuận ở con số 87 triệu bảng, mức Pogba nhận được sẽ rơi vào khoảng 22 triệu. Đây là một con số khá lớn.

Trước đó, Mourinho khẳng định Man Utd có 4 mục tiêu chuyển nhượng chính trong mùa hè này và đã hoàn tất 3 thương vụ, với Bailly, Ibrahimovic và Mkhitaryan. Mục tiêu cuối cùng của Mourinho được hiểu là Pogba.

Rạng sáng nay, tờ AS đưa tin Real Madrid bắt đầu nhảy vào cuộc đua giành Pogba. Đây có thể là lý do cho hành động chức thức này của Quỷ Đỏ. 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Paul Pogba Man Utd Manchester United Paul Pogba bom tấn Pogba bom tấn chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT