Quảng cáo

MU chính thức chia tay cầu thủ tiếp theo

Thứ sáu, 11/08/2017 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức chia tay cầu thủ tiếp theo, chốt tương lai Darmian... là những tin tức chuyển nhượng của CLB Man Utd nổi bật ngày 11/8.

VIDEO: Timothy Fosu-Mensah - Tương lai của Man Utd

MU chính thức chia tay cầu thủ tiếp theo

Trang chủ Manchester United vừa chính thức công bố thông tin Timothy Fosu-Mensah chuyển đến Crystal Palace.

Fosu-Mensah sẽ thi đấu ở Ngoại hạng Anh 2017/18 trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn. Tại đây, cầu thủ 19 tuổi sẽ làm việc dưới trướng của HLV đồng hương Frank De Boer.

Fosu-Mensah được đánh giá cao tại học viện của M.U và được lọt vào đội một M.U dưới thời Louis van Gaal năm 2016. Sau đó, Tim có những màn trình diễn ấn tượng khi Jose Mourinho đến trong mùa giải vừa rồi.

Tổng cộng, Tim đã có 21 trận chơi cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường và thường thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, cầu thủ Hà Lan còn thể hiện sự đa năng ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ trung tâm.

Darmian lên tiếng, coi như xong tương lai

Mateo Darmian - cựu hậu vệ của Torino đã chia sẻ trên Mediaset Premierum rằng anh vẫn đang hạnh phúc ở MU và không có chuyện mình sẽ trở lại Ý thi đấu như đồn đoán: “Tôi hài lòng khi biết rằng Manchester United đã không đưa mình vào danh sách chuyển nhượng cũng như tôi vui vì nhận được sự quan tâm của một vài CLB Ý. Chưa có bất kỳ điều gì cụ thể hay điểm đáng nói về chuyện chuyển nhượng (của tôi). Tôi thấy bản thân mình vẫn đang thuộc về Manchester United và đang hạnh phúc tại đây".

MU bất ngờ liên hệ sao bự Chelsea

Mới đây, tiền vệ Willian của Chelsea đã bất ngờ tiết lộ với báo giới Anh về việc được Manchester United liên hệ. Theo đó, HLV Jose Mourinho, thầy cũ của Willian khi còn làm việc tại The Blues vẫn luôn ấp ủ kế hoạch đưa bằng được tiền vệ người Brazil này về sân Old Trafford.

Ngôi sao của Chelsea thừa nhận: "Đã có một vài cuộc nói chuyện giữa MU và người đại diện của tôi. Tôi đã làm việc cùng Mourinho và trở thành bạn của ông ấy. Mourinho thích tôi và tôi cũng thế, trên cả cương vị HLV lẫn một con người. Ông ấy rất tin tưởng tôi và điều này làm tôi cảm kích. MU đã đến gặp tôi và nói chuyện với người đại diện. Tuy nhiên không có gì diễn ra, Chelsea từ chối mọi cuộc đàm phán. Tôi hạnh phúc tại nơi đây".

MU tái ký với Ibrahimovic và trao áo số 10?

Báo chí Anh đưa tin Ibra sẽ được MU mời ký hợp đồng 6 tháng khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2018. Không những vậy, anh sẽ được trao chiếc áo số 10 đang được bỏ trống sau khi Wayne Rooney trở lại Everton trong mùa Hè 2017. Bản thân HLV Jose Mourinho cũng úp mở về việc sẽ lại tái ngộ Ibra từ trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid: "Có lẽ cậu ấy sẽ ở lại M.U. Ibrahimovic không có hợp đồng nhưng cậu ấy vẫn rất gần đội bóng".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Man Utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo