Quảng cáo

MU chia tay ngôi sao đầu tiên trong hè 2017

Thứ bảy, 22/04/2017 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kỳ chuyển nhượng còn chưa bắt đầu nhưng đã có một vài ngôi sao rục rịch rời sân Old Trafford.

Tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ Takvim tiết lộ, Adnan Januzaj sẽ chia tay Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Cầu thủ người Bỉ đang thi đấu tại Sunderland dưới dạng cho mượn nhưng chưa thể bứt phá và nhiều khả năng vẫn phải làm bạn với băng ghế dự bị khi trở về MU.

Đại diện của Januzaj đang cố liên lạc với các CLB tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu không, tiền vệ sinh năm 1995 sẽ ở lại tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Premier League tại các CLB tầm trung như Stoke, West Brom, Watford...

Januzaj, chuyển nhượng MU, Man utd, Adnan Januzaj, chuyen nhuong Man Utd, tin tuc Mu

Ngay cả khi Januzaj không ra đi, BLĐ "Quỷ đỏ" cũng sẽ rao bán anh ngay trong phiên chợ hè 2017 để đề phòng trường hợp mất trắng vào năm 2018. Cầu thủ 22 tuổi được Transfermarkt định giá 7 triệu bảng.

Được HLV David Moyes phát hiện và tỏa sáng rực rỡ trong giai đoạn cuối mùa giải 2013/14, Januzaj ngay lập tức được ca ngợi là "Ronaldo mới". Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ ngày càng sa sút do mắc bệnh ngôi sao, thái độ chuyên nghiệp cũng luôn là vấn đề đối với Januzaj.

Januzaj, chuyển nhượng MU, Man utd, Adnan Januzaj, chuyen nhuong Man Utd, tin tuc Mu

Mùa giải năm nay, Januzaj ra sân 22 lần trong màu áo Sunderland, chưa ghi được bàn thắng nào và mới chỉ đóng góp 2 đường kiến tạo. Cầu thủ thuộc biên chế MU mới chỉ được hưởng niềm vui chiến thắng 2 lần nhưng đã 16 lần phải nhận thất bại tại Premier League.

Về phía Mourinho, ông cũng chưa cho thấy bất kỳ động thái nào cho thấy việc sẽ sử dụng Januzaj ở mùa giải tới. Cầu thủ trẻ duy nhất được ông đánh giá cao hiện nay là Andreas Pereira - tiền vệ đang thi đấu ở La Liga trong màu áo Granada cũng theo diện cho mượn.

Author Thethao247.vn Dũng Sĩ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Januzaj chuyển nhượng MU Man utd Adnan Januzaj chuyen nhuong Man Utd tin tuc Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT