Quảng cáo

MU chi 84 triệu bảng mua sao thay Ibrahimovic

Chủ nhật, 23/04/2017 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chi 84 triệu bảng mua sao thay Ibrahimovic, ve vãn sao PSG... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng 23/4.

MU chi 84 triệu bảng mua sao thay Ibrahimovic

Theo tờ Sunday Mirror, CLB MU đang ở rất gần chữ ký của tiền đạo tài năng Andrea Belotti. Bản thân thương vụ này đã được tăng tốc độ đàm phán ngay sau khi tiền đạo chủ lực của Man Utd thời điểm hiện tại, Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng trong thời gian vừa qua.

Được biết, Andrea Belotti có giá trị 100 triệu euro (84 triệu bảng) tiền phí phá vỡ hợp đồng cho các CLB bên ngoài nước Ý và MU sẵn sàng kích hoạt điều khoản này trong tương lai gần.

Trước đó, HLV của Torino ông Sinisa Mihajlovic thừa nhận khó lòng là giữ chân tiền đạo này trước sức hút đến từ các CLB khác, đặc biệt là ngoài nước Ý.

Còn Belotti thì ngầm tỏ tình với MU: “Hiện tại, tôi vẫn đang cống hiến cho Torino nhưng trong tương lai, chẳng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi có biết Man Utd đang muốn có tôi, đó là một câu lạc bộ lớn, sẽ thật khó để khước từ họ, Andrea Belotti phát biểu đầy ẩn ý khi nói về những tin đồn liên quan tới mình.

Ibrahimovic, tin chuyen nhuong MU, chuyen nhuong MU, tin tuc MU, chuyen nhuong Man Utd, Belotti, Marquinhos, tin chuyen nhuong ngay 23 thang 4

MU cân nhắc ký hợp đồng với hậu vệ hàng đầu của PSG

Theo giới thạo tin, M.U sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 70 triệu euro để đưa Marquinhos về Old Trafford, trong bối cảnh Quỷ đỏ muốn gia cố hàng phòng ngự trước lúc bước vào mùa giải 2017-2018.

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho dự kiến đề nghị mức lương 10 triệu euro/năm cho một trong những hậu vệ giàu triển vọng nhất châu Âu, nhằm xây dựng đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới.

M.U chưa đưa ra lời đề nghị chính thức và PSG nhiều khả năng sẽ cố gắng ngăn chặn đội bóng này ký hợp đồng với tuyển thủ người Brazil – cầu thủ đến Paris từ Roma vào năm 2013. Thay vào đó, HLV Unai Emery sẽ mở cuộc thương thảo hợp đồng mới với Marquinhos như là ưu tiên hàng đầu trong mùa hè, để giữ chân một trong những cầu thủ tốt nhất đội hình.

Pep phá kỉ lục vì sao Juve

Theo TuttoSport, Man City đã lên kế hoạch chi 60 triệu euro để sở hữu trung vệ Leonardo Bonucci trong Hè tới. Nếu thành công, Bonucci sẽ trở thành hậu vệ có mức phí chuyển nhượng đắt nhất lịch sử.

Juventus mê mẩn 'hàng thừa' của Chelsea

Theo tờ Daily Mail, Batshuayi đang không hài lòng với việc phải ngồi dự bị quá nhiều trong mùa này. Đầu mùa, anh còn được thi đấu ở những đấu trường nhỏ hơn Ngoại hạng Anh, nhưng hiện tại vị trí đó không còn chắc chắn nữa.

Theo Ilbianconero.com, Juventus muốn có sự phục vụ của Batshuayi là để cạnh tranh với Gonzalo Higuain. Nhưng có lẽ mục đích chính vẫn là phương án thay thế trong những lúc tiền đạo người Argentina nghỉ ngơi. Nếu phải để Batshuayi ra đi, Chelsea không thể chấp nhận mức giá thấp hơn 40 triệu euro mà họ dùng để mang anh về từ Marseille.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic tin chuyen nhuong MU chuyen nhuong MU tin tuc MU chuyen nhuong Man Utd Belotti Marquinhos tin chuyen nhuong ngay 23 thang 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT