Quảng cáo

MU chi 70 triệu bảng mua người thay thế Rooney

Thứ tư, 03/05/2017 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhằm thay thế vị trí mà người đội trưởng Rooney sẽ để lại vào mùa hè năm nay, CLB MU đã quyết định chi ra một số tiền lớn.

Như đã biết, tương lai của Rooney tại MU dường như đã chấm hết sau khi anh bị loại khỏi đội hình 1 của Quỷ đỏ vì lý do chuyên môn. Hồi mùa đông vừa qua, các CLB Trung Quốc đang câu kéo Rooney sang với miền viễn Đông bằng mức lương 1 triệu bảng/1 tuần, tương đương 28 tỷ Việt Nam đồng. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể trong phút chót. Ngoài các CLB Trung Quốc, nhiều đại gia bóng đá Mỹ cũng vào cuộc trong vụ này.

Mùa hè tới, HLV Mourinho sẽ phải không ngừng tìm kiếm những gương mặt thay thế một loạt những trụ cột của MU, trong đó có Rooney. Theo thông tin từ tờ Metro, MU đã sẵn sàng cho thương vụ Bernardo Silva của Monaco. Tuy nhiên, đội bóng Công quốc đang yêu cầu một mức giá lên tới hơn 70 triệu bảng cho tiền vệ này.

Sở dĩ HLV Mourinho nhắm tới Bernardo Silva là bởi cầu thủ này có thể thi đấu ở cả vị trí tiền vệ cánh phải và tiền vệ công. Điều này khá giống mới Mkhitaryan và có thể sẽ mang tới sự biến hóa lớn về mặt lối chơi cho hàng công MU mùa giải sau.

Silva, Bernando Silva, Rooney, Wayne Rooney, tin tuc MU, tin chuyen nhuong MU, tin tuc Man Utd

Hồi đầu tháng này, theo tờ báo uy tín France Football, Man Utd đang đàm phán với Monaco về việc chuyển nhượng tiền vệ Bernardo Silva. Cầu thủ này năm nay 22 tuổi. Anh đến Monaco từ Benfica cách đây 3 năm, thời điểm các tỉ phú người Nga rót tiền cho đội bóng công quốc chiêu mộ một loạt hảo thủ. Bất chấp điều đó, Silva vẫn nhanh chóng trở thành trụ cột của CLB.

Trong 3 mùa giải liên tiếp, Silva đều thi đấu hơn 30 trận ở Ligue 1 và được coi là nhân tố quan trọng trong chiến thuật của Monaco. Mùa giải này, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi được 8 bàn thắng và kiến tạo 9 bàn khác, góp phần giúp Monaco dẫn đầu Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Silva Bernando Silva Rooney Wayne Rooney tin tuc MU tin chuyen nhuong MU tin tuc Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT