Quảng cáo

MU chật vật giành trọn 3 điểm trên sân của West Ham

Thứ ba, 03/01/2017 01:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng thầy trò HLV Mourinho rất vất vả để có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Hành quân tới sân của West Ham, thử thách với HLV Mourinho và các học trò là không hề nhỏ, do đó, ông vẫn tung ra một đội hình tương đối mạnh và hạn chế xoay vòng ở những vị trí quan trọng. Bộ ba Pogba, Herrera và Carrick vẫn là xương sống của Quỷ đỏ.

Vừa mới nhập cuộc với mưu đồ phá lối chơi đối thủ, West Ham đã nhận ngay tổn thất lớn khi tiền vệ Feghouli của họ chơi xấu với Phil Jones, nhận thẻ đỏ trực tiếp và rời sân ở phút 15. HLV Bilic đành yêu cầu các học trò chơi phòng ngự, trong khi MU rảnh chân đá tấn công.

Bộ ba Carrick, Herrera và Pogba thi đấu khá mờ nhạt trong hiệp 1, một phần vì đội chủ nhà đá thấp. Trong khi đó, Antonio và Lazini sẵn sàng tung ra những cú đá chớp nhoáng khi có bóng phản công tạo nên sự nguy hiểm không nhỏ. Phút 35, tình huống phối hợp khá có nét giữa các cầu thủ MU được tạo nên nhưng rồi cả Valencia và Lingard đều bõ lỡ không tưởng ở cự ly chưa đến 5m.

Dù đá thiếu người nhưng West Ham tấn công vẫn rất nguy hiểm, trong hiệp 1, Lazzini 1 lần cứa lòng đẳng cấp, đưa bóng thẳng vào góc cao khung thành De Gea, buộc thủ thành này phải hết mình cản phá. Bước sang hiệp 2, chính anh chọc khe thông minh cho Antonio, nhưng rồi chân sút người Anh lại dứt điểm quá hiền.

Pha bỏ lỡ của Antoino khiến West Ham phải trả giá ngay sau đó. Phút 65, từ 1 pha đi bóng ấn tượng của cầu thủ vào thay người Rashford, bóng được chuyển ngược ra cho Mata thoải mái dứt điểm trong vòng cấm, mở tỷ số cho MU.

Player Loading...

Bàn thắng trong tư thế việt vị của Ibrahimovic vs West Ham

Sau bàn thua, West Ham cố gắng tấn công nhưng vô vọng, trong khi đó Ibrahimovic kịp thời ghi thêm 1 bàn thắng cho Quỷ Đỏ, giúp đội khách giành trọn 3 điểm trên sân Olympic London.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham vs MU Kết quả West Ham vs MU tỷ số West Ham vs MU kết quả trận đấu West Ham vs MU tỷ số trận đấu West Ham vs MU kết quả Man Utd kết quả MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT