Quảng cáo

MU ban hành lệnh cấm mới với thầy trò Mourinho

Thứ sáu, 08/09/2017 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho và các cầu thủ MU sẽ phải tuân thủ một lệnh cấm mới tới từ CLB.

MU ban hành lệnh cấm mới với thầy trò Mourinho

Man United vừa ban hành lệnh cấm các cầu thủ Quỷ đỏ cũng như BHL đội bóng lái xe quá nhanh trong trung tâm Carrington.

Cụ thể, Ban quản lý trung tâm luyện tập Carrington của Man United vừa ban hành quy định hạn chế tốc độ với các cầu thủ cùng BHL Quỷ đỏ.

Theo đó, các cầu thủ Man United cùng HLV Jose Mourinho và các cộng sự của ông được khuyến cáo chỉ chạy xe với tốc độ khoảng 5 dặm/giờ trên đường đến hoặc trong trung tâm Carrington.

Sở dĩ Ban quản lý trung tâm Carrington phải ban hành lệnh cấm này là để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra, dù điều này hiếm khi xảy ra tại đây.

Trước khi quy định hạn chế tốc độ này được ban hành, các cầu thủ cũng như thành viên BHL Man United được lái xe với tốc độ tuỳ thích ở Carrington. Dù vậy, chưa cầu thủ hay thành viên BHL Man United chạy quá nhanh, gây hậu quả nghiêm trọng.

Về phía HLV Jose Mourinho, nhà cầm quân người Bồ rất hoan nghênh quyết định này của đội bóng bởi nó hạn chế tai nạn không mong muốn xảy ra với các học trò của ông.

Arsenal đạt thỏa thuận mua Lemar trong tháng 1

Theo tờ Daily Star, Arsenal đã đạt thỏa thuận với Monaco về việc chiêu mộ tiền vệ Thomas Lemar vào tháng 1 tới. Theo đó, Pháo thủ sẽ phải bỏ ra số tiền kỷ lục 92 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ 21 tuổi.

Cũng trong báo cáo trên, Lemar đã đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal. Tiền vệ người Pháp sẽ ký vào một hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương 250.000 bảng/tuần.

Động thái chiêu mộ Lemar của Arsenal có thể mở đường cho Alexis Sanchez ra đi trong tương lai. Rất có thể Pháo thủ sẽ bán tiền đạo người Chile cho Man City ngay trong tháng 1 để tránh việc mất trắng anh vào Hè năm 2018.

Trước đó, Man City từng gửi đề nghị 60 triệu bảng dành cho Sanchez. Cầu thủ 27 tuổi được cho là cũng muốn gia nhập Man City. Một người đồng đội của anh ở ĐTQG thậm chí còn tiết lộ Sanchez rất buồn khi không được sang sân Etihad trong Hè này.

Lukaku hạnh phúc vì được tái hợp với Mourinho

Trong một buổi phỏng vấn mới đây trên BBC, tiền đạo Romelu Lukaku chia sẻ anh rất hạnh phúc khi được tái hợp với HLV Jose Mourinho. Dù trong quá khứ hai người này đã có chút rắc rối và “Người đặc biệt” đã bán Lukaku cho Everton, nhưng ngay cả vậy, tiền đạo người Bỉ vẫn tỏ ra biết ơn khi được trao cơ hội thứ hai.

“Tôi muốn chơi cho Mourinho từ khi 11 tuổi. Ngay khi nghe thấy cơ hội có thể chơi cho ông ấy một lần nữa, tôi đã không thể từ chối. Tôi rất biết ơn khi ông ấy trao cho tôi cơ hội thứ hai để thể hiện mình”, Lukaku chia sẻ.

Lukaku đang có quãng thời gian hạnh phúc trong đội hình Man United. Trải qua 3 vòng đấu đầu tiên, anh đã có 3 bàn thắng, qua đó cùng Sadio Mane của Liverpool dẫn đầu danh sách ghi bàn Premier League mùa này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mourinho tin tức Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT