Quảng cáo

Mourinho: MU có lẽ sẽ thua Boro vào cuối tuần

Thứ sáu, 17/03/2017 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho phát biểu gây sốc, 'Tiểu Mourinho' bị sa thải, Zidane sợ Leicester... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 17/3

Mourinho: Chúng tôi có lẽ sẽ thua Boro vào cuối tuần

MU đã đả bại Rostov với tỷ số 1-0 để giành vé đi tiếp nhưng HLV Mourinho không hài lòng. Với chấn thương của Pogba và Blind, ông nói: “Chúng tôi có quá nhiều tổn thất. Thật khó để chiến thắng khi bạn thi đấu với 10 người ở trận gặp Chelsea vào thứ Hai. Thật khó để thi đấu vào ngày hôm nay và rồi vào Chủ nhật, chúng tôi sẽ đá vào giữa trưa. Mọi người cho rằng MU nên ghi nhiều bàn thắng, nhưng chúng tôi gặp quá nhiều vấn đề. Các cầu thủ đã thi đấu rất tuyệt vời nhưng có lẽ cả đội sẽ thua Boro vào Chủ nhật. Mọi thứ đều có giá của nó.

“Tôi luôn nhớ rằng khi bản thân chê bai sân của Rostov, UEFA đã nói đùa rằng nếu các cầu thủ bị chấn thương, bên bảo hiểm sẽ chi trả. Và có lẽ người xếp lịch thi đấu ở Anh cũng nghĩ theo một cách tương tự với hai trận đấu diễn ra vào thứ Hai (tuần trước) và Chủ nhật.”

Trong cuộc trả lời phỏng vấn khác, Mourinho nhắc lại chuyện cũ về kế hoạch chuyển nhượng CLB, ông "chọc ngoáy" người tiền nhiệm Louis van Gaal khi để mất 3 ngôi sao gồm Angel di Maria, Javier Hernandez và Danny Welbeck.

"Ngày mới tới, tôi nhìn thấy một đội bóng rệu rã. MU đã bán những cầu thủ mà nếu là tôi thì điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Họ cũng đem về những cái tên mà với bản thân sẽ không bao giờ mời gọi", cựu HLV Chelsea phát biểu.

tin tuc MU, tin tuc man utd, tin bong da man utd, ket qua mu - rostov, tin tuc bong da 17/3, tin tuc bong da hom nay

‘Tiểu Mourinho’ bị sa thải

Sau chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng cùng Middlesbrough, HLV Aitor Karanka đã trở thành HLV tiếp theo ở Premier League bị sa thải trong mùa giải này.

Đêm hôm qua, trang chủ CLB Middlesbrough đã chính thức thông báo quyết định sa thải HLV Aitor Karanka sau thành tích nghèo nàn của đội chủ sân Riverside trong thời gian gần đây. Điều này có nghĩa, cựu trợ lý của Jose Mourinho ở Real Madrid sẽ lỡ trận gặp lại "người đặc biệt" vào cuối tuần này trong cuộc tiếp đón Man United.

Chiến công lớn nhất của Aitor Karanka là giúp Boro thăng hạng vào năm ngoái. Mùa giải này, Aitor Karanka đã giúp đội bóng của mình cầm hòa Man City của Pep Guardiola ở phút 90 + 1 đặc sệt phong cách ‘thủ phản’ của Mourinho.

Zidane không muốn Real gặp Leicester City

"Leicester đang làm được những điều mà người khác nói rằng họ không thể. Nhiều người nghĩ rằng họ không thể vô địch Ngoại hạng Anh, và họ đã đăng quang. Nhiều người cũng nghĩ họ không thể ngược dòng thắng Sevilla ở Champions League, và họ một lần nữa làm được. Leicester thường không được xem là đội có nhiều khả năng giành chiến thắng trong bất kỳ cặp đấu nào. Và khi áp lực đối với họ biến mất và dồn lên đội còn lại, mọi chuyện đều có thể xảy ra", Zidane bày tỏ sự lo ngại khi đánh giá trước lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League.

HLV của Real Madrid cũng nhận xét về những gì mà Leicester đang có: "Họ sở hữu một số cầu thủ rất có tài, nhưng điều gây ấn tượng hơn là họ chơi với rất nhiều đam mê và cả trái tim. Đó là những thứ không bao giờ dễ giải quyết khi phải đối mặt".

Harry Kane có thể bình phục sớm hơn dự kiến

Như đã biết, chân sút đã ghi đến 19 bàn trong 22 trận tại giải Ngoại hạng Anh mùa này cho Tottenham đã dính chấn thương mắt cá nặng ở trận thắng 6-0 trước Millwall tại FA Cup. Nhiều người lo ngại Kane có thể nghỉ hết mùa giải năm nay vì chấn thương này.

Nhưng theo nguồn tin từ Sky Sports, Kane có thể chỉ phải nghỉ 4-6 tuần và anh có thể sẽ trở lại thi đấu cho Tottenham ở giai đoạn then chốt cuối mùa giải này.

Dortmund méo mặt vì bão chấn thương

Theo xác nhận của HLV Thomas Tuchel, tiền đạo Aubameyang vẫn chưa phục hồi nên có khả năng lỡ trận gặp Ingolstadt vào đêm mai ở vòng 25 Bundesliga. Trước đó, Dortmund đã mất hàng loạt nhân tố quan trọng như Ousmane Dembele (treo giò), Mario Gotze, Marco Reus, Shinji Kagawa và Julian Weigl (chấn thương).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc MU tin tuc man utd tin bong da man utd ket qua mu - rostov tin tuc bong da 17/3 tin tuc bong da hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT