Quảng cáo

Mourinho lên tiếng, MU coi như có tiền đạo thứ 3

Thứ năm, 27/07/2017 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong những phát biểu mới nhất, HLV Mourinho đã vô tình tiết lộ kế hoạch sử dụng nhân sự của đội bóng trong thời gian tới.

Như đã biết, MU đã chiêu mộ Romelu Lukaku vào đầu mùa hè năm nay với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng. Đội bóng nước Anh biến tiền đạo này trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới tính tới thời điểm hiện tại.

Đội hình Quỷ đỏ vào thời điểm này chỉ có 2 tiền đạo đúng nghĩa là Rashford và Lukaku.

Tuy nhiên, HLV Mourinho khẳng định, ông chỉ mua Lukaku vì chấn thương của Ibrahimovic. Qua đó, người đặc biệt cũng ngầm xác nhận việc tiền đạo người Thụy Điển sẽ khoác áo MU 1 lần nữa: “Chúng tôi chi nhiều tiền cho vị trí tiền đạo. Ở vị trí này, nếu không chi đậm, bạn sẽ không mua được ai cả.

MU, chuyển nhượng MU, Ibrahimovic, Mourinho, tin tức MU, chuyển nhượng 27 tháng 7

MU đã phải mua nhiều tiền bởi vì những gì đã xảy ra với Zlatan, vì chấn thương của cậu ấy. Chúng tôi không thể vắng tiền đạo chủ lực trong khoảng thời gian 6 tháng đầu tiên của mùa giải mới được. Ibrahimovic có thể sẽ có đóng góp sau đó, nhưng đầu mùa cả đội sẽ cần Lukaku.”

Nói về chiến lược phát triển cầu thủ trẻ, Mourinho nói: “Trong vài năm nữa, NHM MU sẽ được chứng kiến một đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng đến từ lò đào tạo của đội bóng.

Real Madrid đã thi đấu nhiều mùa qua với những cầu thủ mà tôi đã cho họ cơ hội để tỏa sáng. Nacho, Morata, Marcelo, Casemiro, Calvajal … tất cả đều được tôi cho ra mắt Real và CĐV MU hoàn toàn có thể tin vào điều đó trong tương lai.”

MU ngầm tiếp cận sao Real Madrid, trao sẵn áo số 10

Theo Diario Gol, Isco đang có rắc rối trong phòng thay đồ. "Isco có một kẻ thù mới trong phòng thay đồ", nguồn tin từ nội bộ Real Madrid tiết lộ.

Chính rắc rối này khiến cho Isco vẫn chưa nhận được hợp đồng mới. Đây là một mẫu tiền vệ toàn diện, chơi bóng kỹ thuật và đầy sáng tạo. Đây sẽ là một bổ sung lý tưởng cho hệ thống chiến thuật của HLV Mourinho.  ‘Người đặc biệt’ được cho là đang bí mật tiếp cận Iscó, với hy vọng sớm có tiền vệ người Tây Ban Nha trong thời gian sớm nhất.

Nhận được yêu cầu của HLV Mourinho, phía MU đã sẵn sàng mang Isco về sân Old Trafford, và trao cho anh chiếc áo số 10 mà Rooney để lại. Đây được coi là một trong những ‘điều kiện’ chính giúp MU dụ dỗ Isco trong kỳ TTCN mùa hè năm nay. Isco cũng có thể thi đấu tốt ở hai cánh, điều sẽ giúp HLV Mourinho rất nhiều trong việc sắp xếp đội hình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Ibrahimovic Mourinho tin tức MU chuyển nhượng 27 tháng 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo