Quảng cáo

Mourinho đích thân ra tay, MU 'nổ bom tấn' Gareth Bale

Thứ năm, 11/05/2017 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho đã có những hành động rất thiết thực trong bối cảnh tương lai của Gareth Bale đang rất bất ổn tại Real Madrid.

Gareth Bale đã về Real Madrid được nhiều năm nhưng chưa bao giờ tầm ảnh hưởng của cầu thủ này thực sự được như kỳ vọng của BHL và NHM đội bóng Hoàng gia. Thậm chí, tại năm thứ 2 tại Madrid, Bale từng nhận nhiều chỉ trích vì phong độ kém cỏi và thi đấu không với quyết tâm cao nhất.

Tại Real Madrid, Bale được mang về với hi vọng sẽ sớm trở thành đầu tàu cho đội bóng nhưng thực tế, anh vẫn chưa thể có tầm ảnh hưởng lớn hơn người đồng đội Ronaldo, dù rằng cựu cầu thủ MU đã đi xuống rõ rệt trong những năm qua và phải thay đổi lối chơi (đá cắm nhiều hơn) đề phù hợp với tuổi 32. Bale, trong khi đó, vẫn chật vật với những chấn thương liên miên của mình.

Gareth Bale, tin chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, chuyển nhượng Real Madrid, Bale, Quỷ đỏ

Mới đây, một talk show truyền hình có tên El Chiringuito đã tiết lộ rằng người đại diện của Bale đã gặp gỡ HLV Mourinho để có thể bàn rõ hơn về vấn đề hợp đồng, sau khi đã trao đổi cơ bản qua điện thoại và có được sự đồng thuận của cả hai bên.

Cụ thể, nguồn tin trên khẳng định: "Bản thân Bale và người đại diện không hề cảm thấy thích thú với tình hình hiện tại ở Real Madrid và đã có những thương thảo ở Anh. Thậm chí, bộ đôi này đã nói chuyện với giám đốc điều hành của đội bóng Hoàng gia về ý muốn đó và không gặp bất cứ sự ngăn cản nào đến từ BHL Real Madrid. Điều đó khiến Bale thực sự cảm thấy buồn lòng.”

Nắm bắt được tình hình này, HLV Mourinho chủ động liên lạc với Bale và có được một thỏa thuận sơ bộ qua điện thoại. Người đại diện của Bale cũng gặp Mourinho trong thời gian qua và có được những kết quả rất khả quan. Cùng thời điểm đó, họ đệ đơn xin chuyển nhượng lên BLĐ Real Madrid.

“Không ai ngăn cản Bale tiếp xúc với CLB khác, kể cả giám đốc Sanchez. Điều đó khiến Bale tức giận và đang liên hệ với MU.” Nguồn tin này khẳng định chắc nịch.

Trước đó, theo Diario Gol số ra ngày hôm nay 9/5, phía Bale đồng ý với những đề nghị mà MU đưa ra để có thể gia nhập Quỷ đỏ trong mùa hè này, nhưng kèm theo một yêu cầu rằng MU cần giành vé tham dự Champions League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd chuyển nhượng Real Madrid Bale Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT