Quảng cáo

Morata khước từ Zidane, tung chiêu quyết định để tới MU

Thứ năm, 15/06/2017 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo của Real Madrid đang làm mọi cách để thương vụ của chính mình được diễn ra tốt đẹp.

Thời gian gần đây đã có nhiều tin đồn xuất hiện, đều cho rằng tiền đạo Morata đang tiến rất gần tới Old Trafford, bản thân tiền đạo này cũng muốn gia nhập Quỷ đỏ để tìm kiếm cơ hội ra sân. Với việc không được thi đấu thường xuyên ở Real Madrid, Morata muốn nhanh được thi đấu thường xuyên bởi mục tiêu tham dự VCK World Cup 2018 sắp tới. Tới Man Utd anh sẽ được đáp ứng nhu cầu rất cấp thiết này.

Trước đó, tờ Sky Sports cho biết phía Real đã từ chối lời đề nghị trị giá 52,4 triệu bảng của MU cho Morata. Real Madrid không loại trừ khả năng bán chân sút người TBN, tuy nhiên giá mà họ muốn phải là 78 triệu bảng (90 triệu euro).

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha đưa tim HLV Zidane đang cố gắng thuyết phục Morata ở lại sân Bernabeu. Cụ thể, tờ Marca khẳng định vị chiến lược gia trẻ tuổi đảm bảo Morata sẽ có vai trò quan trọng hơn trong mùa giải mới, đồng thời hứa hẹn những thành công tập thể của CLB sẽ tiếp diễn. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Juventus đã khước từ lời đề nghị đến từ người thầy.

Không chỉ từ chối Zidane, Morata còn muốn thương vụ của MU được giải quyết càng nhanh càng tốt. Cụ thể, người đại diện Juanma Lopez của tiền đạo này đã đến sân Bernabeu gặp gỡ ban lãnh đạo Real. Quyết định ra đi của cầu thủ sinh năm 1992 vốn là điều đã được biết trước, nhưng bản thân cầu thủ này hy vọng những cuộc đàm phán sẽ tiến triển theo hướng tích cực hơn. Trước các quan chức Real, đại diện của Morata cũng không ngại thuyết phục CLB giảm giá bán anh từ 90 triệu Euro xuống chỉ còn 70 đến 75 triệu Euro.

Điều này nhanh chóng được báo giới Tây Ban Nha phát giác. Họ cho rằng nhờ vào động thái này, thương vụ sẽ nhanh chóng được hoàn tất. Mức phí chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 75-80 triệu euro.

Trước đó, đã có nhiều giả thuyết cho rằng Real Madrid cố tình làm khó MU vụ Morata vì những lý do khác nhau, trong đó có thương vụ De Gea trong quá khứ. Còn nhớ, De Gea đã không thể trở về Tây Ban Nha vì ‘máy fax’ chỉ nhận được thông tin sau khi TTCN đóng cửa. Họ cũng muốn Quỷ đỏ để De Gea ra đi trong thời gian tới.

Tuy nhiên, có vẻ như thương vụ Morata đã sắp hoàn tất.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morata MU Zidane Real Madrid tin tức Real Madrid tin tức MU chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo