Quảng cáo

Mới ghi 1 bàn, hàng thải MU đã được Lyon tri ân như huyền thoại

Thứ sáu, 10/02/2017 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB bóng đá nước Pháp gây sốc với toàn thế giới sau khi có động thái mới đây.

Như đã biết vào ngày hôm qua 9/2, Memphis Depay đã vượt qua những lời chỉ trích sau khi thi đấu không tốt trong trận gặp Saint-Etienne cuối tuần qua. Anh để lại ấn tượng khi vào sân thay Mathieu Valbuena ở phút 40 khi O. Lyon đón tiếp Nancy trên sân nhà. Tuyển thủ người Hà Lan có trận đấu rực sáng khi góp phần giúp Lyon đánh bại Nancy 4-0.

Sau khi Lyon vượt lên dẫn 2-0 trong hiệp 1, cựu cầu thủ MU mang về quả penalty cho đội chủ nhà để Alexandre Lacazette chuyển thành bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 54. Trước khi trận đấu khép lại, Depay ấn định chiến thắng 4-0 cho Lyon sau cú dứt điểm bằng chân phải.

Depay, Memphis Depay, Lyon, O. Lyon, MU, tin tức MU

Ngay sau khi lập công cho Lyons, Depay đã được tri ân như 1 huyền thoại của CLB. Cụ thể, chiếc áo mà Depay mặc trong trận đấu đó đã được treo lên bảo tàng CLB O. Lyons. CLB này tin rằng đây là 1 dấu mốc lịch sử của đội bóng.

"Liệu điều sẽ xảy ra nếu Memphis Depay ghi bàn trong trận đấu tới. Một bức tượng, một khán đài hay cả một SVĐ?” trang web nổi tiếng Joe.co.uk bình luận mang đầy tính châm biếm về quyết định này.

Trước đó, CLB Lyon đã chiêu mộ Depay với mức phí được cho là rơi vào khoảng 15 triệu bảng. Ngoài ra, Lyon sẽ trả thêm phí cho Man Utd tùy thuộc vào phong độ thi đấu của Depay. MU mua Depay từ PSV cách đây 1 năm rưỡi với giá hơn 24 triệu bảng.

Depay, Memphis Depay, Lyon, O. Lyon, MU, tin tức MU

Ở MU mùa giải 2016/17, Depay mới chỉ có vỏn vẹn 4 trận được HLV Jose Mourinho trọng dụng tại ngoại hạng Anh. Trong số trận được tin dùng, tuyển thủ người Hà Lan không đóng góp bàn thắng nào cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Trước đó, anh được Louis Van Gaal đem về đầu mùa giải 2015/16. Mặc dù thi đấu khá ấn tượng trong những trận đấu đầu tiên, Depay liên tục gây thất vọng và mất suất đá chính vào tay của tiền đạo trẻ Anthony Martial. Depay cũng là trung tâm chỉ trích của các CĐV MU sau những màn trình diễn vô cùng đáng thất vọng ở giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Depay Memphis Depay Lyon O. Lyon MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT