Quảng cáo

Minh Phương đe dọa HAGL, SLNA có phòng thay đồ kiểu Arsenal

Thứ sáu, 24/02/2017 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Minh Phương đe dọa HAGL, SLNA có phòng thay đồ kiểu Arsenal, tiết lộ lý do Rooney ở lại... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 24/2

Minh Phương ‘đe dọa’ HAGL

Một ngày sau thông tin cựu tiền vệ Nguyễn Minh Phương về Long An, chiều ngày hôm nay 24/2, đội bóng miền Tây đã chính thức bổ nhiệm cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương làm HLV trưởng CLB. Phát biểu với báo giới, Minh Phương cho biết lý do đến với Long An là vì Bình Phước đang trong giai đoạn ổn định. Cựu tuyển thủ Việt Nam chia sẻ: “Long An đang trong thời điểm khó khăn. Trong khi đó, Bình Phước hiện tại đang ổn nên tôi mới quyết định ra đi.”

Vị HLV trẻ tuổi này cũng thừa nhận trận đấu cuối tuần này với HAGL là bước đệm để đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Minh Phương cũng đặt quyết tâm giúp Long An giành 3 điểm trước HAGL để lấy lại niềm tin của người hâm mộ.

tin tức bóng đá 24/2, tin tức bóng đá toi 24/2, ranieri. tin tuc mu, tin chuyen nhuong MU, Minh Phuong, Long An, HAGL

Tuyển nữ Quốc gia hướng tới trẻ đội hình hóa mạnh mẽ

Theo kế hoạch, để chuẩn bị tham dự vòng loại giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018 sẽ diễn ra đầu tháng 4 tới tại Hà Nội, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ tập trung đợt đầu tiên trong năm 2017 vào ngày 1/3, tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Là người trực tiếp tuyển chọn các vận động viên, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: “Ở đợt tập trung này, đội tuyển nữ Quốc gia tiếp tục trẻ hóa mạnh mẽ. Đáng lưu ý là cầu thủ Nguyễn Thị Minh Nguyệt đã xin nghỉ, không lên tập trung đội tuyển quốc gia. Sự vắng mặt của tiền đạo kỳ cựu dầy dặn kinh nghiệm này là một điều đáng tiếc đối với đội. Mặc dù vậy, đội tuyển nữ Quốc gia cũng cần phải thay đổi, có sự kế thừa để lớp cầu thủ trẻ dần dần thay thế. Vì vậy, sẽ có khoảng 2 đến 3 cầu thủ mới được gọi tập trung. Tôi hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ làm quen, thích nghi và phát triển khả năng của mình ở môi trường đội tuyển và dần kế cận lớp đàn chị”.

tin tức bóng đá 24/2, tin tức bóng đá toi 24/2, ranieri. tin tuc mu, tin chuyen nhuong MU, Minh Phuong, Long An, HAGL

Sông Lam Nghệ An sắp có phòng thay đồ giống Arsenal

SLNA đang có những chuyển biến mạnh mẽ từ đội bóng xứ Nghệ liên quan đến việc đầu tư cơ sở vật chất. Sau khi cải tạo khán đài, tiến hành lắp ghế, SLNA đang lên kế hoạch đầu tư xây dựng phòng thay đồ hiện đại theo mô hình của Arsenal.

Thông qua sự hỗ trợ từ các đối tác thân thiết, ban lãnh đạo SLNA đang lên kế hoạch đầu tư phòng thay đồ mới. Điều này nhằm khẳng định quyết tâm đổi mới, hoàn thiện hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật của SLNA vốn còn nhiều hạn chế thời gian vừa qua.  Kinh phí cho dự án này vào khoảng gần 200 triệu đồng.

Wayne Rooney vẫn ở lại M.U vì... vợ

Cố vấn của Rooney, Paul Stretford đã sang Trung Quốc hội đàm với các đối tác để đưa Rooney trở thành cầu thủ đắt nhất hành tinh. Thế nhưng, sau khi thảo luận với vợ mình, Coleen và cố vấn Stretford thì thủ quân Man United cảm thấy những lợi ích cá nhân và gia đình sẽ biến động lớn nếu anh đột ngột dứt áo với Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá 24/2 tin tức bóng đá toi 24/2 ranieri. tin tuc mu tin chuyen nhuong MU Minh Phuong Long An HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT