Quảng cáo

Mesut Ozil đã chốt tương lai?

Thứ tư, 21/06/2017 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khẳng định hạnh phúc tại Arsenal, ngôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ ở lại sân Emirates hè này.

VIDEO: Ozil thể hiện kỹ thuật trong mùa giải 2016/2017

Mesut Ozil sẽ mãn hạn hợp đồng với Arsenal vào tháng 6/2018. Trong suốt 4 năm vừa qua tại Arsenal, anh luôn đóng vai trò quan trọng vào lối chơi của Pháo thủ. Tuy nhiên, những bất đồng quan điểm trong bản hợp đồng mới giữa anh và BLĐ đội bóng đang khiến cho khả năng Ozil rời Arsenal ngày một tăng lên. Nếu không thể hoàn tất hợp đồng với tiền vệ tuyển Đức trong tháng 6 này, The Gunners buộc phải bán đứt Ozil cho đội bóng nào trả giá cao nhất để gỡ vốn.

Tuy nhiên, có vẻ như Arsenal đã phần nào thuyết phục thành công Ozil ở lại với sân Emirates, trái ngược với trường hợp của Sanchez, người đang ở rất gần Man City. Cụ thể, Ozil trở thành nhân vật chính trong những đoạn quảng cáo về chuyến du đấu Úc hè 2017 này của đội bóng thành London, đồng thời anh đã bóng gió khẳng định ‘hạnh phúc với Arsenal’ thông qua những phát biểu chính thức.

Cụ thể, trên trang chủ của CLB, Ozil nói: “Sydney là một thành phố đẹp. Tôi biết nhiều người tuyệt vời sống ở đây. Bản thân không biết nhiều lắm về nước Úc, và mùa hè này là một cơ hội tốt. Tôi rất hạnh phúc khi cùng với Arsenal thám hiểm đất nước này.

“Điều quan trọng cho mọi cầu thủ là được trải qua giai đoạn chuẩn bị mùa bóng mới với đội bóng mà họ sẽ thi đấu. Với bản thân tôi, đó luôn luôn là điều tốt đẹp. Vì vậy, tôi rất vui và không thể chờ để được đến Sydney cùng Arsenal hè này.” – Nhạc trưởng người Đức kết luận.

Hồi tháng 3 Ozil cũng đã từng có một phát biểu tương tự. Khi đó, báo giới Anh đồng loạt đưa thông tin cho rằng HLV Wenger đã hết kiên nhẫn với bộ đôi của mình và sẽ sẵn sàng tống khứ cả hai ra đi trong mùa hè này. Tuy nhiên, Mesut Ozil lại khẳng định điều ngược lại. Phát biểu trên tờ Welt, Ozil chia sẻ:

“Bạn nghĩ rằng HLV Wenger sẽ tiết lộ với báo chí về tương lai của các cầu thủ trước khi ông ấy thông báo cho chúng tôi ư? Tôi biết một Wenger với tính cách hoàn toàn khác. Bản thân có hợp đồng tới năm 2018 ở London và hiện đang cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Hai bên sẽ bàn bạc về tương lai trong thời gian ngắn tới đây.”

Trong một diễn biến khác, Arsenal được cho là đang nhắm tới Arda Turan, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đang ‘mài đũng quần trên băng ghế dự bị’ tại Barca. Thậm chí, đội bóng nước Anh được cho là đang cố gắng tiếp xúc với cựu cầu thủ của Atletico Madrid và sẽ sẵn sàng trả Barca con số 25 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chuyển nhượng Arsenal Mesut Ozil tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng ngày 21 tháng 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT