Quảng cáo

Tiết lộ siêu sao khiến Marcus Rashford phải nể phục

Thứ tư, 14/09/2016 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ của Man Utd luôn coi Cristiano Ronaldo là một hình mẫu để hướng tới.

Player Loading...

Marcus Rashford lập hattrick ấn tượng ở trận ra mắt U21 Anh

Trong bài phỏng vấn trên tờ Inside United, một tạp chí về CLB Man Utd, Marcus Rashford thừa nhận anh thần tượng một trong những siêu sao số một của bóng đá thế giới, đồng thời là một cựu cầu thủ của MU, Cristiano Ronaldo/

“Ngày Ronaldo ra đi (rời MU tới Real Madrid), tôi mới chỉ 11 tuổi và mới vào CLB được 3 năm.” Rashford nói. “Nhưng anh ấy thực sự khiến tôi phải nể phục. Ronaldo lúc nào cũng có mặt trong phòng gym để tập luyện từ rất sớm. Anh ấy đến đây khi mới 18 tuổi nhưng lúc nào cũng muốn trở thành một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Lúc nào cũng vậy, anh ấy luôn tập luyện vì điều đó và sẵn sàng công khai ý định của mình.”

Marcus Rashford, Ronaldo, Rashford, Cristiano Ronaldo, tin tức MU, tin tức Man Utd, Man Utd, MU

Rashford luôn muốn hoàn thiện bản thân giống Ronaldo

“Khi Ronaldo mới cập bến Old Trafford, anh ấy trông rất gầy và những kỹ năng vẫn chưa được hoàn hảo. Nhưng anh ấy đã tập luyện rất nhiều để biến mình thành ngôi sao hàng đầu thế giới. Anh ấy tập luyện rất chăm chỉ hàng ngày. Đó là những tố chất của một cầu thủ giỏi. Đó là phong thái của một nhà vô địch. Muốn trở thành số 1 thế giới, bạn luôn phải tự nghĩ rằng mình là số 1 thế giới, và cần phải đạt được điều đó. Đó không phải là sự kiêu ngạo mà là tư tưởng đúng đắn nhất để vươn tới đỉnh cao.” Rashford tiếp tục. Anh cũng thừa nhận rằng mình chịu ảnh hưởng rất nhiều từ tư tưởng đó của Ronaldo.

Hiện tại, Rashford vẫn chưa thể có được suất đá chính tại MU dưới thời HLV Mourinho. Trong 5 trận đã qua, anh thường xuyên ngồi dự bị cho Ibrahimovic và Martial. Tuy nhiên, ông thầy người Bồ Đào Nha đã xác nhận rằng Rashford sẽ đá chính trong trận gặp Feyenoord.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcus Rashford Ronaldo Rashford Cristiano Ronaldo tin tức MU tin tức Man Utd Man Utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT