Quảng cáo

Hé lộ nguyên nhân khiến Marcus Rashford 'buồn'

Thứ bảy, 24/09/2016 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Đích thân ngôi sao trẻ người Anh đã lên tiếng xác nhận điều này trong một cuộc phỏng vấn báo chí gần đây.

Player Loading...

VIDEO: Marcus Rashford lần thứ 6 ghi bàn ở một trận ra mắt

“Đúng là tôi đang rất buồn nhưng không hề giận dữ. Việc tôi không được thi đấu thường xuyên là có thể hiểu được, nhưng thực sự nó rất khó khăn”, Marcus Rashford chia sẻ về quãng thời gian vừa qua ở Old Trafford dưới thời Jose Mourinho.

“CLB có nhiều cầu thủ giỏi và có kinh nghiệm. Họ cũng thi đấu cùng vị trí giống như tôi và bản thân nhiều người trong số họ luôn tin rằng suất đá chính không thuộc về tôi. Nhưng đó là một cuộc cạnh tranh giúp chúng tôi cải thiện chính mình. HLV đã làm những điều rất tốt cho đội bóng”, Rashford nói tiếp.

Marcus Rashford,  Rashford, Man utd, MU, tin tức MU, tin tức Man Utd, Rooney, HLV Mourinho

Marcus Rashford đang cảm thấy không vui ở Old Trafford

Trước đó, sau ngày ra mắt vào tháng 2 năm 2016, Rashford trở thành quân bài chủ lực của Man United giai đoạn cuối mùa 2015/16 dưới thời Van Gaal. Nhưng tiền đạo đã từng dự EURO 2016 chỉ là quân bài dự bị dưới thời Jose Mourinho.

Những màn trình diễn chói sáng của Rashford trước Man City, hay Northampton Town mới đây khiến NHM Man United kêu gọi Jose Mourinho để ngôi sao 18 tuổi này đá cặp với Ibra trong trận đấu với Leicester.

Trong diễn biến mới nhất, Mourinho đã có phát biểu về tình hình của MU, đặc biệt là Rooney. Ông nói: 'Wayne là đội trưởng của CLB, anh ấy nhận được sự tin tưởng của đồng đội và cũng tự tin với chính mình, đó là một người tuyệt vời để đại diện cho CLB này. Nhưng trong bóng đá, tất cả mọi cầu thủ đều bình đẳng và anh ấy hoàn toàn có thể ngồi trên băng ghế dự bị" - Goal dẫn lời.

Với phát biểu này, rõ ràng cơ hội được ra sân thi đấu chính thức đang được mở rộng với Rasford. Việc Rooney không chắc suất tại đội hình 1 MU có thể giúp HLV Mourinho dễ dàng sử dụng những cầu thủ khác, trong đó có tiền đạo 18 tuổi của Quỷ Đỏ.

Về mặt lực lượng của Quỷ đỏ trong cuộc tiếp đón 'bầy Cáo', họ sẽ không có được sự phục vụ của Martial do chấn thương. Rooney có thể dự bị, phương án mới trong cách bố trí đội hình của MU cũng được hình thành.

Michael Carrick thi đấu ấn tượng ở trận gặp Northampton có thể được bố trí đá chính thay Fellaini. Pogba được đẩy cao hơn đá vị trí như của Rooney để lại nhưng được phép hoạt động tự do hơn. Bên cánh trái, Rashford có thể trám vào vị trí mà Martial để lại.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcus Rashford Rashford Man utd MU tin tức MU tin tức Man Utd Rooney HLV Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT