Quảng cáo

Man City và Chelsea đón tân binh đắt giá hôm nay

Thứ sáu, 14/07/2017 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City và Chelsea đón tân binh đắt giá hôm nay, CR7 lại tiến cử hàng HOT cho Real... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 14/7.

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Walker

Báo chí Anh hôm qua, trong đó có BBC Sports, nguồn rất đáng tin cậy cho rằng, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra con số 50 triệu bảng theo đòi hỏi của Tottenham để có được Kyle Walker. Số tiền có thể lên tới 55 triệu bảng tùy theo phong độ của hậu vệ 27 tuổi.

Trong hôm nay, Kyle Walker sẽ có cuộc kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với Man City, đội sẽ bắt đầu chuyến du đấu hè trong vài ngày tới và cùng MU tạo nên derby Manchester trên đất Mỹ vào 20/7.

Kyle Walker được xem là hậu vệ phải hàng đầu của bóng đá Anh hiện nay, nhưng giai đoạn cuối mùa qua, HLV Mauricio Pochettino thích dùng Kieran Trippier hơn. Và điều đó khie anh không hạnh phúc, quyết định ra đi.

Man City, Chelsea, Walker, Bạkayoko, chuyển nhượng 14 thang 7, tin tuc chuyen nhuong 14 thang 7

 

Chelsea nổ bom tấn Bakayoko

Chelsea và Monaco đồng thuận về các điều khoản trị giá 40 triệu bảng kèm các điều khoản phụ cho thương vụ Tiemoue Bakayoko. Tiền vệ này sẽ đến Stamford Bridge kiểm tra y tế trong hôm nay, theo nhiều tờ báo Anh.

Bakayoko là cái tên đang được HLV Antonio Conte của Chelsea rất quan tâm. Chiến lược gia người Italy dự định đưa tiền vệ 22 tuổi người Pháp về sân Stamford Bridge để thay thế Nemanja Matic, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này.

Man City, Chelsea, Walker, Bạkayoko, chuyển nhượng 14 thang 7, tin tuc chuyen nhuong 14 thang 7

Joe Hart sắp gia nhập West Ham

Sky Sports đưa tin cho hay thủ môn Joe Hart sẽ sớm gia nhập West Ham trong vài ngày tới. Hart sau khi phải bắt ở Torino mùa 2016/17 đã quyết định sẽ không tiếp tục thi đấu ở Man City, và phía West Ham đã hỏi mượn Hart mặc dù City muốn thủ môn 30 tuổi này được mua đứt hơn.

CR7 lại tiến cử hàng HOT cho Real

Don Balon đưa tin, Cristiano Ronaldo đã đề nghị chủ tịch Florentino Perez để mắt với Gelson Martins, tiền vệ thuộc biên chế Sporting Lisbon. Cách đây chưa lâu, ngôi sao chạy cánh 22 tuổi từng được cả MU và Liverpool quan tâm, thậm chí "Quỷ đỏ vùng Merseyside" từng chi 60 triệu euro để thuyết phục Sporting Lisbon nhả người (trên trang transfermarkt.com, Gelson Martins chỉ được định giá 20 triệu euro). Gelson Martins khoác áo Sporting Lisbon từ năm 2014, ra sân 87 trận (ghi 14 bàn), anh cũng có 11 lần chơi cho ĐTQG Bồ Đào Nha.

AC Milan gây sốc với người của Juventus

Theo báo chí Italia, AC Milan hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus. Hiện chưa rõ thực hư của thương vụ nói trên ra sao, song nó đã mang tới rất nhiều sự phấn khích cho những CĐV của Milan. Bởi ai cũng biết, Leonardo Bonucci là một cái tên vô cùng chất lượng ở hàng thủ.

Trong khi đó, tờ SportMediaset của Italia khẳng định rằng Milan đã thuyết phục được Bonucci chuyển tới San Siro khi đưa ra mức lương cực kỳ hấp dẫn cho tuyển thủ người Ý với 7 triệu euro mỗi mùa giải. Dù đạt được thỏa thuận cá nhân với Bonucci, nhưng theo SportMediaset Milan vẫn chưa có được cái gật đầu đồng ý từ phía Juventus.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Chelsea Walker Bạkayoko chuyển nhượng 14 thang 7 tin tuc chuyen nhuong 14 thang 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT