Quảng cáo

Man City trả giá đắt sau chiến thắng trước West Ham

Thứ hai, 29/08/2016 06:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội hình Man City có thể sẽ không thể thi đấu trong thời gian tới.

Hôm qua, Man City dễ dàng đả bại West Ham với tỷ số 3-1, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng cùng Man Utd và Chelsea với 3 trận toàn thắng. Nhưng chiến thắng đó có thể sẽ không trọn vẹn.

Cụ thể, tiền đạo Sergio Aguero đang đối mặt với án treo giò nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Ở trong một tình huống cuối trận đấu, cầu thủ người Argentina đã giật cùi chỏ đối với trung vệ Reid của West Ham, điều khiến anh này phải rời sân sau đó vì chấn thương.

Man City, Aguero, Kun Aguero, Man City 3-1 West Ham, Aguero đánh nguội, Aguero bị treo giò, HLV Pep Guardiola

Aguero đối mặt với án treo giò 3 trận

Trọng tài chính Andre Marriner đã không quan sát thấy tình huống này và cho trận đấu tiếp tục, nhưng hành vi của Aguero đã bị băng quay chậm ghi lại. Nếu tổ chức mổ băng, FA hoàn toàn có thể ra án phạt đối với cựu tiền đạo Atletico Madrid. Thông thường với những lỗi hành vi mang tính chất bạo lực, các cầu thủ thuộc giải Ngoại hạng Anh sẽ phải ngồi ngoài 3 trận.

Nếu phải nhận án phạt này, chân sút sinh năm 1988 sẽ không thể ra sân trong trận Derby thành Manchester với MU vào ngày 10/9, sau đó anh sẽ bỏ lỡ những trận đấu với Bournemouth ở League Cup và sau đó là Swansea City ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Aguero Kun Aguero Man City 3-1 West Ham Aguero đánh nguội Aguero bị treo giò HLV Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT