Quảng cáo

'Man City sẽ công bố bom tấn 74 triệu bảng vào thứ hai'

Chủ nhật, 28/05/2017 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thương vụ đầy bất ngờ Bernando Silva, CLB Man City tiếp tục làm náo loạn thị trường chuyển nhượng với những thông tin rất nhanh chóng.

"'Man City sẽ công bố bom tấn 74 triệu bảng vào thứ hai" - Đó là những gì mà tờ Goal Anh quốc đã đặt làm tiêu để của mình trên trang chủ. Theo nguồn tin uy tín này, Manchester City đang trong quá trình hoàn tất hai thương vụ chuyển nhượng mang tên Ederson và Benjamin Mendy. Thủ môn của Benfica và hậu vệ của Monaco sẽ tốn tổng cộng 74 triệu bảng của đội bóng thành Manchester và thương vụ sẽ được công bố vào thứ hai tới, ngày 28/05.

Man City đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Benjamin Mendy vào cuối tuần trước bất chấp sự quan tâm đến từ gã hàng xóm MU, đồng thời đội bóng này cũng sẵn sàng biến Ederson trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới với 35 triệu bảng (Buffon đang là thủ môn đắt giá nhất thế giới với 33 triệu bảng từ năm 2001).

Man City, Benjamin Mendy, Ederson, Bernando Silva, Monaco, chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng chính thức,

Man City tin rằng họ đang mang về một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong tương lai và hoàn toàn phù hợp với kế hoạch của HLV Guardiola, trong khi thương vụ 39 triệu bảng Mendy sẽ là sự thay thế hoàn hảo ở vị trí hậu vệ trái. Lý do mà thủ môn ít tên tuổi Ederson có giá lên đến 35 triệu bảng là bởi Benfica chỉ sở hữu 50% quyền sử dụng tài năng này, với một nữa còn lại thuộc về CLB cũ của Ederson, Rio Ave và công ty môi giới bóng đá Gestifute, thuộc quyền sở hữu của Jorge Mendes.

Ederson được tin rằng sẽ bay tới Manchester vào ngày thứ 2 để kiểm tra y tế sau khi anh kết thúc trận đấu cuối cùng của Benfica tại Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha. Người đại diện của anh, Jorge Mendes đã ở sẵn Manchester và sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh. Thương vụ Mendy cũng sắp được hoàn tất và sẽ sớm hơn ngày thị trường chuyển nhượng mở cửa rất nhiều.

Man City, Benjamin Mendy, Ederson, Bernando Silva, Monaco, chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng chính thức,

Trước đó, Man City đã gây sốc cả thế giới khi hoàn thành việc chiêu mộ Bernando Silva từ Monaco với giá 43 triệu bảng. Bernardo Silva sẽ là một sự bổ sung chất lượng của Pep Guardiola cho mùa giải tới. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sở hữu một nhãn quan chiến thuật cùng kỹ năng chơi bóng điêu luyện. Anh là một trong những quân bài chủ chốt của Leonardo Jardim trong mùa giải vừa qua.

Sau khi thanh lý nhiều cựu binh như Gael Clichy, Jesus Navas, Bacary Sagna, Willy Caballero thì Man City đã cho nổ bom tấn đầu tiên trong mùa hè 2017 với giá 43 triệu bảng.  Cựu tiền vệ Monaco đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng dài hạn và sẽ khoác áo số 20 tại Etihad.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Benjamin Mendy Ederson Bernando Silva Monaco chuyển nhượng Man City tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT