Quảng cáo

Malaga vs Real Madrid, 22h00 21/2: Tiếp tục bám đuổi

Chủ nhật, 21/02/2016 02:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid rất cần 3 điểm để tiếp tục hi vọng bám đuổi Barcelona trong cuộc đua ngai vàng La Liga.

Malaga vs Real Madrid, 22h00 21/2, nhận định Malaga vs Real Madrid, vòng 25 La Liga, La Liga, dự đoán Malaga vs Real Madrid, Malaga, Real Madrid, đội hình Malaga vs Real Madrid

Real Madrid đang có tinh thần tốt sau chiến thắng quan trọng ở Champions League

Vừa giành chiến thắng 2-0 rất quan trọng ngay trên sân của AS Roma trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Champions League giữa tuần qua, Real Madrid gần như đã chắc chắn đi tiếp ở đấu trường châu Âu và họ đang có một tâm lý khá thoải mái khi trở lại La Liga vào cuối tuần này.

Tiền đạo người xứ Wales Gareth Bale vẫn chưa thể trở lại bởi tái phát chấn thương mắt cá, và hậu vệ Raphael Varane bị treo giò có thể là những sự vắng mặt duy nhất là đoàn quân của HLV Zidane gặp phải, bởi Pepe đang hồi phục khá nhanh chóng còn Marcelo thì đã bình phục chấn thương và thi đấu trong trận gặp Roma.

Hàng công và hàng tiền vệ đã thi đấu khá tốt ở sân Olympico giữa tuần qua có thể vẫn sẽ được HLV Zidane giữ nguyên, trong khi Nacho và Carvajal nhiều khả năng sẽ được đá chính trong hàng tứ vệ của đội bóng áo trắng.

Quay trở lại với đội chủ nhà Malaga, thì CLB một thời được đầu tư rất nhiều này tiếp tục thể hiện cá tính riêng của mình tại La Liga, với vị trí đã được cải thiện khá đáng kể trên BXH (thứ 10).

Tiếp tục sở hữu số bàn thua rất ấn tượng của một đội bóng trung bình khá (21 bàn/24 trận, chỉ hơn Barca, Atletico Madrid và Villareal, 3 đội đang nằm trong top 4), Malaga vẫn cho thấy mình là bậc thầy về phòng ngự ở đất nước xứ sở bò tót. Sự chắc chắn của họ không chỉ nằm ở những con người ở tuyến dưới, mà còn ở hệ thống phòng ngự rất an toàn được HLV Javi Garcia xây dựng.

Ở lượt đi, Real Madrid của Rafa Benitez đã từng thất bại trong chuyện xuyên thủng mảnh lưới Malaga và đành chấp nhận tỷ số hòa 0-0. Liệu mọi chuyện có khác khi thuyền trưởng của đội bóng hoàng gia là huyền thoại Zidane?

 

Thông tin nhân sự

Malaga: Christian Atsu, Gonzalo Castro, Juan Carlos chấn thương, Fernando Tissone bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Real Madrid: Gareth Bale chấn thương, Raphael Varane bị treo giò, Pepe bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Real Madrid thắng 5/6 trận gần nhất ở La Liga.

Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn thắng trong 8/9 trận gần nhất ở La Liga.

 

Dự đoán đội hình

Malaga (4-4-2): Kameni, Rosales, Albentosa, Weligton, Torres, Juanpi, Recio, Camacho, Fornals, Charles, Cop.

Real Madrid (4-3-3): Navas, Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo, Isco, Kroos, Modric, James, Benzema, Ronaldo.

 

Dự đoán tỷ số: Malaga 0-1 Real Madrid

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaga vs Real Madrid 22h00 21/2 nhận định Malaga vs Real Madrid vòng 25 La Liga La Liga dự đoán Malaga vs Real Madrid Malaga Real Madrid đội hình Malaga vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT