Quảng cáo

Luiz Adriano bất ngờ ở lại AC Milan

Thứ tư, 27/01/2016 11:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Brazil, Luiz Adriano vẫn ở lại AC Milan chứ không sang Trung Quốc như dự tính ban đầu.

 

AC Milan, AC Milan chuyển nhượng, chuyển nhượng AC Milan ,  Luiz Adriano,  Luiz Adriano ra đi,  AC Milan bán Luiz Adriano,  Luiz Adriano rời sân San Siro, Trung Quốc, CLB Trung Quốc, Jiangsu Suning

Luiz Andriano vẫn đang thuộc biên chế AC Milan

Như Thethao247 đã đưa tin, AC Milan và CLB Jiangsu Suning đã đồng ý mức phí chuyển nhượng trị giá 14 triệu Euro cho Luiz Andriano từ tuần trước. Đặc biệt, tiền đạo người Brazil chỉ mới gia nhập CLB thành Milan từ đầu hè với mức giá rẻ hơn rất nhiều, 8 triệu Euro.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Shakhtar Donetsk hôm qua đã bất ngờ đá chính cho AC Milan trong trận bán kết lượt đi Coppa Italia (Cúp Quốc Gia Ý) gặp CLB hạng dưới Alessandria. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng của HLV Sinisa Mihajlovic và người ghi bàn là cầu thủ đá cặp với Adriano, Mario Balloteli. Việc Adriano xuất hiện khiến cánh báo báo giới bất ngờ.

Và mọi chuyện mới đây đã được làm sáng tỏ. Thực tế, AC Milan đã đồng ý bán Luiz Adriano với giá 14 triệu Euro cho CLB Trung Quốc, Jiangsu Suning, nhưng chính tiền đạo người Brazil này đã từ chối sang Trung Quốc thi đấu. Lý do được đưa ra là họ không thống nhất được những điều khoản trong hợp đồng giữa đôi bên nhưng có vẻ cựu cầu thủ Shakhtar không hề muốn viễn du sang phương Đông.

Luiz Adriano được AC Milan mua về hồi đầu hè và nằm trong kế hoạch tái thiết của ông chủ Berlusconi. Tuy vậy, anh không thể hiện được khả năng của mình khi chỉ có được 3 bàn thắng sau 18 trận đấu ở Serie A mùa giải này, và mờ nhạt hơn hẳn Carlos Bacca trên hàng công của đội bóng mới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan AC Milan chuyển nhượng chuyển nhượng AC Milan Luiz Adriano Luiz Adriano ra đi AC Milan bán Luiz Adriano Luiz Adriano rời sân San Siro Trung Quốc CLB Trung Quốc Jiangsu Suning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT