Quảng cáo

Lộ giá thực vụ Barca ‘nẫng’ Andre Gomes trước mặt Real Madrid

Thứ bảy, 23/07/2016 10:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để ‘cướp’ được Andre Gomes khỏi tay Real Madrid, Barca có thể sẽ phải trả một số tiền tương đối lớn.

Vào ngày hôm qua, CLB Barca thông báo ngắn ngọn trên Twitter của mình rằng họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Andre Gomes của Valencia. Đây là một thông tin gây bất ngờ lớn với người hâm mộ khi trước đó, không hề có bất cứ thông tin nào về việc Barca đang theo đuổi nhà vô địch EURO 2016, trong khi Real Madrid theo dõi rất sát sao và được cho là đang chuẩn bị một lời đề nghị khoảng 60 triệu euro cho trường hợp này.

Cụ thể, theo những thông tin bên lề, Barca chỉ phải trả 40 triệu euro cho Gomes, người đã ghi được 3 bàn thắng trong 30 lần ra sân tại La Liga mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, mới đây đã có thông tin xác thực lại khoản phí chuyển nhượng của tiền vệ này.

Barca, 2016, Andre Gomes, Valencia, bom tấn chuyển nhượng, chuyển nhượng gây sốc, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real Madrid, Real Madrid

Barca có thể mất tới 70 triệu euro cho Andre Gomes 

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ GOAL, Barca có thể sẽ phải chi tới 70 triệu euro cho tiền vệ người Bồ Đào Nha. Trong đó, có 35 triệu là khoản phải thanh toán ngay lập tức sau khi ký hợp đồng.

35 triệu euro còn lại được chia làm 2. Trong đó, Valencia sẽ giành tổng cộng 20 triệu nếu Andre Gomes đạt được những cột mốc về số lần ra sân và số bàn thắng và kiến tạo tại Barca. Ngoài ra, nếu đội bóng xứ Catalonya lọt vào tứ kết Champions League hoặc lọt top 4 La Liga, Valencia cũng sẽ nhận được tiền.

15 triệu còn lại phụ thuộc vào việc đoàn quân của HLV Enrique có giành được thêm 1 chức vô địch Champions League trong vòng 3 năm tới hay không, hoặc Andre Gomes có lọt danh sách top 10 cầu thủ được bình chọn cho giải quả bóng vàng cùng thời kỳ (3 năm).

Như vậy, theo đánh giá của chuyên gia, ít nhất Valencia cũng sẽ bỏ túi hơn 50 triệu euro. Và nếu Gomes thành công ở Barca, Valencia sẽ ‘bội thu’.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 2016 Andre Gomes Valencia bom tấn chuyển nhượng chuyển nhượng gây sốc chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Real Madrid Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT