Quảng cáo

Lộ động lực lạ khiến Pogba thi đấu quyết tâm tại EURO 2016

Thứ sáu, 08/07/2016 06:24 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sẽ chẳng ai có thể ngờ động lực này lại là nguyên nhân khiến Pogba và Evra quyết tâm giúp Pháp lọt vào chung kết EURO 2016.

VIDEO: Pogba biểu diễn điệu nhảy cồng chiêng

Cách đây ít phút, Đội tuyển Pháp đã lọt vào chung kết EURO 2016 sau thắng lợi 2-0 trước Đức bằng cú đúp của tiền đạo Griezmann. Ngôi sao Paul Pogba cũng có mặt và thi đấu năng nổ ở tuyến giữa của Les Bleus và có đóng góp không nhỏ vào chiến thắng trước nhà ĐKVĐ World Cup 2014.

Và mới đây, tiền vệ Paul Pogba và hậu vệ Patrice Evra đã tiết lộ động lực chính giúp họ có thể thi đấu đầy quyết tâm. Thông thường, lòng tự tôn dân tộc, niềm kiêu hãnh khi được thi đấu cho ĐTQG hay niềm khao khát khẳng định mình là những yếu tố chính sẽ được các cầu thủ đem ra để trả lời cho câu hỏi này, nhưng với Evra và Pogba thì không.

Pogba, Evra, chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, Juventus, Paul Pogba,

Pogba và Evra quyết tâm giúp Pháp vào CK EURO 2016 vì... không muốn về Juventus tập luyện sớm

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn sau trận, Pogba và Evra thừa nhận họ vui mừng khi lọt vào chung kết EURO 2016 vì... hoãn được việc phải trở về Juventus tập luyện thêm 1 tuần nữa.

“Chúng tôi (Evra và Pogba) gặp phải một sức ép đến từ Juventus rằng cả 2 sẽ phải về Vinovo để tham dự vào quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.” Evra nói. “Điều quan trọng là chúng tôi đã chiến thắng và sẽ không phải trở về Ý trong 1 tuần nữa. Đây là thông điệp mà tôi và Pogba muốn gửi tới HLV Allegri. Một tuần nữa ở Pháp. Đây là một trong những động lực của cả tôi và Pogba.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan