Quảng cáo

Lộ diện siêu tiền đạo sẽ thay thế Higuain

Thứ tư, 27/07/2016 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Napoli đã sẵn sàng thay thế Higuain bằng một siêu tiền đạo đang làm mưa làm gió tại châu Âu.

 

 

Đích thân CLB Ajax đã xác nhận thông tin rằng Napoli đang muốn có tiền đạo Arkadiusz Milik trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và mọi chuyển đang diễn ra rất suôn sẻ.

Arkadiusz Milik là tiền đạo năm nay 22 tuổi người Ba Lan. Anh đã ghi tới 47 bàn thắng và kiến tạo 18 bàn khác trong tổng cộng 76 trận đấu cho Ajax, một con số vô cùng khủng khiếp. Cầu thủ này cũng là người sát cánh cùng Lewandowski trên hàng công Ba Lan tại EURO 2016, thậm chí còn có màn trình diễn thuyết phục hơn đàn anh.

Milik ghi tới 47 bàn trong 76 trận cho Ajax dù còn rất trẻ

“Thông tin Napoli đang muốn có Arkadiusz Milik là chính xác,” giám đốc điều hành của Ajax, Marc Overmas chia sẻ. “Vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận nào được cả 2 bên đồng ý nhưng vụ chuyển nhượng đang diễn ra khá suôn sẻ.”

Được biết, Arkadiusz Milik sẽ có giá khoảng 35 triệu bảng. Trước đó, Napoli được cho là muốn có Mauro Icardi của Inter Milan và Carlos Bacca của AC Milan cho trường hợp thay thế Higuain, nhưng Milik mới là cái tên cuối cùng được lựa chọn.

Rạng sáng nay, tiền đạo số 1 của Napoli, Gonzalo Higuain đã chuyển sang Juventus với giá 90 triệu bảng với 1 bản hợp đồng 5 năm. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli Higuain bom tấn Higuain Milik chuyển nhượng bom tấn chuyển nhượng Napoli thay thế Higuain chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT