Quảng cáo

Lộ diện ngôi sao tiếp theo chia tay Real Madrid

Thứ sáu, 26/05/2017 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện ngôi sao tiếp theo chia tay Real Madrid, Chính thức: Thêm một công thần chia tay Man City.... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 26/5.

Barca: Valverde nhắm Herrera

Barca đang tìm kiếm một tiền vệ chất lượng để thay thế Andres Iniesta đã luống tuổi. Đầu tiên, họ nghĩ đến một ngôi sao đẳng cấp, tuy nhiên, số tiền bỏ ra sẽ không hề nhỏ. Do đó, tờ Sport tiết lộ rằng HLV tương lai của đội bóng là Valverde đang muốn nhắm đến Herrera.

Khó khăn nhất hiện tại là Jose Mourinho đang muốn giữ cầu thủ này lại. HLV người Bồ Đào Nha đã thúc giục BLĐ gia hạn hợp đồng với Herrera. Và như vậy, mọi chuyện phụ thuộc vào quyết định của cầu thủ 27 tuổi. Nếu anh từ chối bản hợp đồng mới của Man Utd, họ sẽ phải cân nhắc việc bán anh ngay, nếu không muốn mất trắng vào mùa sau.

Chính thức: Thêm một công thần chia tay Man City

Manchester City đã chính thức xác nhận đội bóng sẽ chia tay Jesus Navas trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Hợp đồng của Jesus Navas và Man City vẫn còn thời hạn hơn 1 tháng nhưng anh đã quyết định không gia hạn. Như vậy, đây là cầu thủ thứ 3 rời Etihad mùa này sau Pablo Zabaleta và Gael Clichy. Ý định của Navas là sau khi rời Man City sẽ trở lại CLB cũ Sevilla ở quê nhà, nơi anh ra đi cách đây 4 năm với giá 15 triệu bảng.

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristan phát biểu trên trang chủ của CLB: “Làm việc với Jesus là một điều rất hạnh phúc với tôi. Cậu ấy là người chăm chỉ, cống hiến, chuyên nghiệp và luôn mong muốn giành chiến thắng mỗi ngày."

Morata, chuyen nhuong Real Madrid, tin tuc MU, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong hom nay 26 thang 5, AC Milan

Lộ diện ngôi sao tiếp theo chia tay Real Madrid

Tờ báo rất có uy tín La Gazette dello Sport của Italy cho biết tiền đạo Alvaro Morata đã khước từ lời mời gọi từ Chelsea và MU để cập bến AC Milan. Đây là một thông tin gây bất ngờ khi trước đó, chỉ có hai đội bóng Anh theo đuổi Morata và không hề có động tĩnh nào đến từ AC Milan được báo giới biết tới.

Theo Marca, AC Milan thời gian qua liên tục theo đuổi Morata. Sau khi đổi chủ, Ban lãnh đạo rất muốn xây dựng lại hình ảnh hào hùng CLB. Với túi tiền kếch xù từ các nhà đầu tư Trung Quốc, "Rossoneri" sẵn sàng bạo chi để có những bản hợp đồng phục vụ cho mục tiêu đội nhà.

Trong màu áo đại diện thành Milan, Morata cũng nhận được mức lương sau thuế lên tới 6,5 triệu bảng. Lúc này, rào cản duy nhất khiến vụ chuyển nhượng chưa được thông qua nằm ở phí chuyển nhượng khi Real Madrid hét giá trung phong người Tây Ban Nha 60 triệu euro.

Tiết lộ lí do Barca hụt mua “Tiểu Neymar” vào tay Real

Theo người đại diện của Vinicius Junior, chân sút mới 16 tuổi được mệnh danh là “Neymar mới” của bóng đá Brazil thì dù Barcelona sẵn sàng trả chi phí cao hơn nhưng thần đồng này đã bị thuyết phục vì kế hoạch phát triển tương lai của Real.

Cách đây 3 ngày, tài năng trẻ này được cho là đã hoàn tất thủ tục chuyển sang Real Madrid từ Flamengo với giá tới 45 triệu euro vào tháng 7 năm 2018. Tuy nhiên, Vinicius vẫn sẽ được Real cho đội bóng của Brazil mượn để tích lũy kinh nghiệm đến năm 2019.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morata chuyen nhuong Real Madrid tin tuc MU chuyen nhuong MU chuyen nhuong hom nay 26 thang 5 AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT