Quảng cáo

Lộ diện CLB mà Kovacic sẽ thi đấu mùa giải này

Thứ tư, 24/08/2016 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao của Real Madrid đã quyết định được tương lai của mình.

Hôm nay, chủ tịch của CLB AC Milan xác nhận rằng Real Madrid đã từ chối bán tiền vệ Matteo Kovacic: “Ông ấy (chủ tịch Flo Perez) đã nói rằng không muốn để Kovacic ra đi. Thương vụ chuyển nhượng coi như đã đổ bể, tôi rất buồn khi phải thông báo như vậy”. Như vậy là Real Madrid đã quyết định giữ chân tiền vệ này trong mùa giải 2016/17.

Kovacic, Matteo Kovacic, Real madrid, chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2016, AC Milan

Kovacic sẽ ở lại Real Madrid hè này

Đây được coi là một sự thay đổi trong chiến lược của Real Madrid mùa hè này khi vào tuần trước, tờ Corriere dello Sport (Italy) đưa tin chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã đồng ý để tiền vệ 22 tuổi rời Bernabeu để tới AC Milan. Trước đó tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, đại diện của AS Roma đang có những cuộc đàm phán bí mật với CLB Hoàng gia Real Madrid về trường hợp của cầu thủ người Croatia, nhưng cả hai đã không tìm được tiếng nói chung.

Vào cuối tuần trước, Kovacic đã được xếp đá chính trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Real Sociedad trong khi những cầu thủ như Isco và James Rodriguez phải ngồi ghế dự bị. Cầu thủ người Croatia đã thi đấu 36 trận và ghi được 1 bàn cho đội bóng chủ sân Bernabeu trong mùa giải vừa qua.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kovacic Matteo Kovacic Real madrid chuyển nhượng Real Madrid tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng hè 2016 AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT