Quảng cáo

Lộ bến đỗ mới của Balotelli

Thứ năm, 28/07/2016 14:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao của Liverpool sắp có bến đỗ mới trong sự nghiệp thi đấu đầy gian truân của mình.

 

 

Mario Balotelli gia nhập Liverpool từ AC Milan vào năm 2014 với giá chuyển nhượng 14 triệu bảng, nhưng anh không thể tạo được ấn tượng tại sân Anfield. Mùa giải năm ngoái, anh gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn nhưng tiếp tục gây thất vọng và không thể có được 1 vị trí trong đội hình chính.

Tương lai của Balotelli tại Liverpool coi như chấm hết khi đích thân HLV Klopp đã khẳng định anh không nằm trong kế hoạch của ông mùa sau. Thế nhưng, tiền đạo người Ý vẫn được khá nhiều CLB quan tâm, trong đó có Bologna và đặc biệt là Besiktas. Mới đây, đích thân chủ tịch Fikret Orman của Besiktas đã tuyên bố vụ chuyển nhượng về cơ bản đã xong.

Balotelli, Mario Balotelli, Super Mario, chuyển nhượng Liverpool, tin chuyển nhượng hôm nay, Besiktas

Mario Balotelli sắp sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu

“Lúc này có thể mạnh dạn khẳng định ngắn gọn, chúng tôi muốn Balotelli và cậu ấy cũng muốn chúng tôi. Balotelli là mẫu cầu thủ nổi bật, có thể thu hút mọi sự chú ý và mến mộ từ CĐV bất kể phong độ ra sao. Và tôi tin với tình cảm chân thành từ Besiktas, Balotelli sẽ lấy làm động lực mà hồi sinh bản năng sát thủ của mình. Thứ tôi đang nói là niềm tin, khoác áo Besiktas và Balotelli sẽ thay đổi hoàn toàn và trở thành một trong những tiều đạo hay nhất thế giới.”

Trước đó, đã có thông tin cho rằng Inter Milan, AC Milan và một vài đội bóng Trung Quốc đã quan tâm tới Balotelli. Nhưng khi 2 đội bóng Ý tỏ vẻ quan ngại về tiền đạo này thì đích thân Balo đã từ chối lời đề nghị tới từ xứ sở tỷ dân.

Sự kiệnTin tức Liverpool
HLV Klopp tiết lộ lý do đằng sau vụ Sakho bị đuổi về
HLV Klopp tiết lộ lý do đằng sau vụ Sakho bị đuổi về
(Thethao247.vn) – Mặc dù Liverpool đang có chuyến du đấu tại Mỹ nhưng ngôi sao Sakho đã bị trục xuất khỏi doanh trại của đội trong vài ngày trước.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Mario Balotelli Super Mario chuyển nhượng Liverpool tin chuyển nhượng hôm nay Besiktas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT