Quảng cáo

Liverpool gặp hàng loạt quyết định bất lợi trong trận thua Sevilla

Thứ năm, 19/05/2016 04:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong hiệp 1 trận đấu giữa Liverpool và Sevilla, CLB nước Anh gặp hàng loạt quyết định bất lợi từ trọng tài Jonas Eriksson.

VIDEO: Trọng tài 3 lần từ chối thổi penalty cho Liverpool

Trong trận đấu chung kết Europa League vừa mới kết thúc cách đây ít lâu, CLB Liverpool đã để thua trước đại diện Tây Ban Nha Sevilla với tỷ số 1-3. Sturridge là người mở tỷ số cho đội bóng của HLV Klopp trong hiệp 1, nhưng với 3 bàn thắng của Gamerio và Coke (2 bàn) trong hiệp 2, họ chính thức bại trận. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Sevilla là nhà vô địch Europa League.

Tuy nhiên, nếu như những trọng tài công tâm hơn, có thể đại diện nước Anh đã không thua cuộc. Trong hiệp 1, đã có tới 3 tình huống mà các cầu thủ hậu vệ áo trắng để bóng chạm tay trong vòng cấm đội nhà, và một bàn thắng của trung vệ Lovren không được trong tài Jonas Eriksson công nhận.

Liverpool, Liverpool 1-3 Sevilla, Europa league, trọng tài, trong tài xử ép, trọng tài xử ép Liverpool, trọng tài mắc sai lầm

3 tình huống để bóng chạm tay của các cầu thủ Sevilla trong hiệp 1

Tình huống chạm tay đầu tiên diễn ra ở phút thứ 12, khi tỷ số đang là 0-0. Hậu vệ Daniel Carrico trong một tình huống ngăn cản pha đi bóng của Firmino đã để bóng chạm vào phần khuỷu tay. Tình huống diễn ra rất rõ ràng trước mắt trọng tài và những pha quay chậm cũng cho thấy điều đó, tuy nhiên, trọng tài Jonas Eriksson lại không cắt còi. Đến tình huống chạm tay thứ 2 ở phút 26, Moreno đưa bóng vào trong nhưng một hậu vệ Sevilla đã cản phá kịp. Pha quay chậm cho thấy bóng chạm tay của hậu vệ này nhưng trọng tài không cắt còi.

Sau khi Sturridge mở tỷ số cho Liverpool, CLB nước Anh tiếp tục gặp những thiệt thòi từ quyết định của trọng tài. Phút 39, Lorven đánh đầu tung lưới Sevilla nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị của Sturridge. Pha quay chậm cho thấy tiền đạo người Anh không chạm bóng nhưng đã có những động tác làm có thể gây xao nhãng đến thủ môn đối phương. Phút 40, Sturridge chuyền bóng sát đất nhưng bị... tay của cầu thủ Grzegorz Krychowiak cản lại. Trọng tài Jonas Eriksson tiếp tục không cắt còi.

Mặc dù không nhận được những quyết định có lợi từ phía trọng tài trong những tình huống nhạy cảm trong hiệp 1, nhưng Liverpool cần phải tự trách mình trong hiệp 2. Họ hoàn toàn lép vế trước đối thủ và 3 bàn thua là thành quả vô cùng xứng đáng mà HLV Emery có được cùng các học trò.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Liverpool 1-3 Sevilla Europa league trọng tài trong tài xử ép trọng tài xử ép Liverpool trọng tài mắc sai lầm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT