Quảng cáo

Liverpool chi đậm chiêu mộ ngôi sao 17 tuổi của Copa America

Thứ bảy, 27/08/2016 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB nước Anh vẫn chưa kết thúc kế hoạch mua sắm của mình.

Theo tờ Daily Mail, Liverpool và HLV Juergen Klopp đưa ra lời đề nghị trị giá 11 triệu cho tài năng trẻ Christian Pulisic của Borussia Dortmund. Hiện CLB nước Đức chưa trả lời về vấn đề này nhưng 11 triệu là mức giá khá ổn cho 1 cầu thủ 17 tuổi.

Christian Pulisic là tiền vệ/ tiền đạo cánh của CLB Borussia Dortmund. Anh trở thành làm ngỡ ngàng NHM Bundesliga khi trở thành cầu thủ nước ngoài trẻ nhất ghi bàn tại giải VĐQG. Chính màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ này đã khiến nhiều đội bóng phải chú ý, trong đó có Liverpool của Klopp.

Liverpool, Copa America 2016, Pulisic, chuyển nhượng Liverpool, Christian Pulisic, Dortmund, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2016

Pulisic gây ấn tượng dù mới chỉ 17 tuổi

Ngoài ra, Christian Pulisic là quân bài dự bị chiến lược của ĐT Mỹ tại Copa America 2016. Anh là một trong những thành viên có khả năng tạo đột biết bậc nhất đội bóng đến từ xứ sở cờ hoa, và giúp đội bóng này giành hạng tư chung cuộc Copa America vừa rồi.

Tài năng trẻ 17 tuổi người Mỹ được đánh giá rất cao tại Bundesliga, dù vậy khả năng ra sân của Pulisic bị đe doạ nghiêm trọng khi Dortmund quyết định chiêu mộ lại Mario Goetze, người vừa có một mùa bóng nữa đáng quên cùng Bayern Munich.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Copa America 2016 Pulisic chuyển nhượng Liverpool Christian Pulisic Dortmund tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo