Quảng cáo

Liverpool bán hàng hớ với giá... 31 triệu bảng

Thứ ba, 05/07/2016 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Rất bất ngờ khi mới đây, CLB Liverpool sắp bán được nỗi thất vọng của đội với giá cao bất ngờ.

VIDEO: Benteke - bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Liverpool

Vào năm ngoái, Liverpool mua tiền đạo Christian Benteke với giá kỷ lục 32,5 triệu bảng từ Aston Villa. Tuy nhiên, anh gây thất vọng khi không được trọng dụng bởi cả 2 HLV Rodgers và Klopp, đồng thời liên tiếp mắc những chấn thương khó lành ở dây chằng và gót chân. Đến cuối mùa, vị chiến lược gia người Đức thông báo Christian Benteke đã không còn nằm trong kế hoạch của ông ở CLB nữa.

Mặc dù Liverpool phải tìm cách bán Christian Benteke nhưng rất bất ngờ, đã có một CLB đặt lời đề nghị cho tiền đạo người Bỉ với giá rất cao. Cụ thể, thiếu gia mới nổi Crystal Palace gửi lời đề nghị 25 triệu bảng thế nhưng bị từ chối. Ngay lập tức, họ gửi lại lời đề nghị 31,5 triệu bảng (trong đó có 4,5 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ này). Hiện Liverpool vẫn chưa trả lời và còn đang suy nghĩ, tuy nhiên, theo các nguồn tin thân cận thì họ đã đồng ý với mức giá này.

Liverpool, Benteke, chuyển nhượng Liverpool, Palace, Crystal Palace, Christian Benteke, tin chuyển nhượng Liverpool, tin chuyển nhượng hôm nay

Benteke gây thất vọng ở Liverpool

Có thể thấy, mặc dù Christian Benteke là một bản hợp đồng hớ nặng của Liverpool nhưng sau 1 năm, giá trị của tiền đạo này chỉ giảm xuống đúng... 1 triệu bảng kể từ ngày gia nhập Lữ đoàn đỏ với mức giá cao thứ 2 CLB (giá cao nhất thuộc về Andy Carroll, 35 triệu bảng. Mới đây thì Saido Mane đã gia nhập Liverpool với giá 34 triệu bảng và trở thành hợp đồng đắt thứ 2 CLB).

Cách đây ít lâu, Crystal Palace đã gửi lời đề nghị 38 triệu euro cho tiền đạo Batshuayi và được đồng ý, tuy nhiên, cầu thủ này lại chỉ muốn sang Chelsea và đã gia nhập The Blues sau đó.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Benteke chuyển nhượng Liverpool Palace Crystal Palace Christian Benteke tin chuyển nhượng Liverpool tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT