Quảng cáo

Kết quả U15 Việt Nam 1-1 U15 Indonesia: Tỷ số hợp lý

Thứ sáu, 16/06/2017 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật Link xem trực tiếp U15 Việt Nam vs U15 Indonesia lúc 16h00 ngày 16/06, trận đấu thuộc giải giao hữu Quốc tế U15 2017.

Highlights: U15 Việt Nam 1-1 U15 Indonesia

Sau lượt trận khai mạc với những kết quả thắng lợi, cả U15 Việt Nam và U15 Indonesia đều đã được đánh giá cao. NHM kỳ vọng vào một cuộc so tài cân sức và có những pha bóng chất lượng trong cuộc đối đầu giữa 2 đội, và họ đã không phải thất vọng.

Tuy nhiên, những ai yêu mến U15 Việt Nam đã phải lo lắng trong hiệp 1 của trận đấu. Mặc dù cả 2 đều tạo ra khá nhiều cơ hội, nhưng đội khách Indo có nhiều pha tấn công ấn tượng hơn U15 Việt Nam, trong khi thủ thành Fikri luôn thi đấu tốt trước những mũi nhọn tấn công của đội nhà.

Có thể nói Oktaviansyah là cầu thủ nổi bật nhất bên phía Indonesia và anh cũng là cầu thủ sở hữu cơ hội đầu tiên của trận đấu ở ngay phút thứ 2, nhưng không thể tận dụng thành công.

U15 Việt Nam vs U15 Indonesia, trực tiếp U15 Việt Nam vs U15 Indonesia, xem trực tiếp U15 Việt Nam vs U15 Indonesia, xem U15 Việt Nam, trực tiếp U15 Việt Nam

U19 Việt Nam sau đó có được lời đáp trả của Nguyên Hoàng nhưng anh này không thể chiến thắng Fikri trong pha bóng cuối cùng, trong khi Văn Việt phải nỗ lực cản phá 2 cú sút của đối phương nhưng phút sau đó.

Tấn công ấn tượng hơn, U15 Indo có bàn thắng mở tỷ số 23. Sau một pha phối hợp tấn công trung lộ đẹp mắt, đội trưởng U15 Indo Aldama bằng xuống dứt điểm lạnh trung trong pha đối mặt với Văn Việt và có được bàn thắng.

Cơ hội đáng kể nhất hiệp 1 của U15 Việt Nam là một pha đánh đầu cận thành của Nguyên Hoàng. Cụ thể, phút 26, Quang Thuận tạt bóng chuẩn xác nhưng tiền đạo của PVF đội đầu vọt xà ở cự ly 3m. Những phút còn lại, nỗ lực của U15 Việt Nam và U15 Indo không đủ để cả 2 có bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Indonesia là đội sở hữu 2 cơ hội liên tiếp nhưng cả Oktaviansyah và người đồng đội của anh đều tận dụng không thành công. Trong khi đó, U15 Việt Nam lại có bàn gỡ hòa. Xuất phát từ từ mội tình huống đá phạt góc chuẩn xác, Quốc Hoàng băng cắt rất chuẩn xác để bật cao đánh đầu tung lưới U15 Indo.

Đến cuối trận, thể lực của U15 Việt Nam giảm sút rõ rệt, nhưng Indo cũng chỉ tạo được 1 cơ hội nguy hiểm của Aldama. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

U15 Việt Nam tiếp tục dẫn đầu giải với 4 điểm. U15 Indo có cùng số điểm nhưng ít hiệu số hơn, xếp thứ 2. U15 Indo sẽ gặp U15 Đài Bắc ở trận cuối, còn Việt Nam gặp Myanmar.

 


 

Đội hình ra sân

U15 Việt Nam: Văn Việt - Văn Cường, Quang Trường, Nhất Minh, Chí Bảo - Quang Thuận, Thành Trung, Thế Hùng, Quốc Hoàng - Nguyên Hoàng, Đức Hoàng

U15 Indonesia:

 


 

Diễn biến

90' Trận đấu kết thúc.

71': Số 8 của Indonesia Aldama suýt chút nữa đã đưa được bóng vào lưới sau nỗ lực bên cánh trái.

63': Xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến của trung vệ, cầu thủ dứt điểm cuối cùng là Mulyadi, nhưng cú đá của anh đã ăn quá nhiều ra má ngoài.

51': Từ mội tình huống đá phạt góc chuẩn xác, Quốc Hoàng băng cắt rất chuẩn xác để bật cao đánh đầu tung lưới U15 Indo. Tỷ số trận đấu là 1-1.

50': Indo có 2 cơ hội nguy hiểm liên tiếp nhưng không một cầu thủ nào tận dụng thành công.

45': Hiệp 1 kết thúc.

36': U15 Việt Nam phối hợp đẹp mắt nhưng thủ môn đối phương đã băng ra kịp thời trước khi Quốc Hoàng kịp tung ra cú sút.

27: Quang Thuận tạt bóng chuẩn xác cho Nguyên Hoàng bật cao đánh đầu nhưng bóng không đi vào lưới dù cơ hội là khá ngon ăn.

23': 1-0 cho đội khách. Sau một pha phối hợp tấn công trung lộ đẹp mắt, đội trưởng U15 Indo Aldama bằng xuống dứt điểm lạnh trung trong pha đối mặt. Mở tỷ số trận đấu.

17': Thủ môn của U15 Việt Nam vừa có 2 tình huống cản phá xuất thần từ những cú sút ở cự ly rất gần của Juliansyah và Lestaluhu.

7': Xuất phát từ một đường chuyền dài của đồng đội, Nguyên Hoàng bứt tốc xuất sắc và tung ra cú đá bằng chân trái chéo góc khá hiểm hóc. Tuy nhiên thủ môn đối phương đã cản phá thành công.

2': Oktaviansyah có cơ hội đầu tiên khi u15 Indo tấn công bên cánh trái và đưa bóng vào thuận lợi. Nhưng cầu thủ đối phương dứt điểm không thành công.

1': Trận đấu bắt đầu



 

HLV Vũ Hồng Việt: 'Lứa U.15 Việt Nam hiện nay có kỹ thuật và tư duy rất tốt'

Để chuẩn bị cho giải vô địch U.16 Đông Nam Á sắp tới và vòng loại U.16 châu Á vào tháng 8, đội U.15 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Hồng Việt vừa được tập trung cách đây chưa lâu đã bước vào giải đấu quốc tế Cúp Nhựa Tiền Phong tại Đà Nẵng. Với mục đích rà soát lực lượng và rèn chiến thuật chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới HLV Vũ Hồng Việt sẽ có những đánh giá cụ thể nhằm chọn ra đội hình tối ưu nhất.

Ngay từ trận đấu ra mắt, U.15 Việt Nam đã gây được ấn tượng với khán giả bằng lối chơi tựa tựa với lứa Công Phượng, Tuấn Anh… ban bậc nhỏ giàu tính kỹ thuật. “Lứa cầu thủ này có điểm mạnh là tư duy chiến thuật và kỹ thuật rất tốt phù hợp với lối chơi kiểm soát bóng. Thể hình cũng tương đối ổn, mặc dù không được như các đối thủ như Indonesia hay Myanmar…”, HLV Vũ Hồng Việt nhận xét.

 

Mới tập trung cách đây chưa lâu nên không thể đòi hỏi các cầu thủ thi đấu ăn ý tuyệt đối, vì thế trước đối thủ được đánh giá không mạnh như Đài Bắc Trung Hoa hàng phòng ngự dễ dàng để lọt lưới 2 bàn. Về việc này, ông Việt có nói: “Hàng phòng ngự đúng là có vấn đề, thi đấu thiếu tập trung, không có sự ăn ý vì các em tập cùng nhau chưa lâu. Tôi và ban huấn luyện sẽ có sự điều chỉnh để thi đấu tốt ở những giải đấu quan trọng tới”.

“Hiện tại U.15 Việt Nam vẫn chưa ổn định quân số, những cầu thủ ra Đà Nẵng thi đấu chỉ là tạm thời, các CLB vẫn chưa "nhả" hết quân, chúng tôi dự định gọi khoảng 40 em lên, sau đó rút khoảng tầm 25 em đi đấu giải để có sự lựa chọn tốt nhất. Mặc dù vậy trong số cầu thủ tôi hiện có trong tay vẫn có những cầu thủ rất nổi bật như Nguyễn Quốc Hoàng của PVF, cầu thủ lập hattrick ở trận đầu tiên, với lối chơi kỹ thuật rất tốt.”, ông Việt nhận xét về tình hình nhân sự ở đội hiện nay.

Trước 2 giải đấu quan trọng ở khu vực và châu lục, những trận thi đấu cọ xát tại giải quốc tế Cúp Nhựa Tiền Phong là rất cần thiết cho U.15 Việt Nam. “Hiện tại VFF chưa giao chỉ tiêu cụ thể cho chúng tôi ở từng giải, nhưng khả năng đến giải sẽ giao. Với cá nhân tôi, mục tiêu càng tiến vào sâu càng tốt”, ông Việt nhận định.

Lịch thi đấu

- Ngày 16/6

16h00: U15 IndonesiaU15 Việt Nam (VTV6 & VTV6HD)

18h30: U15 Đài Bắc Trung Hoa - U15 Myanmar

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U15 Việt Nam 1-1 U15 Indonesia kết quả U15 Việt Nam 1-1 U15 Indonesia tỷ số U15 Việt Nam 1-1 U15 Indonesia kết quả U15 Việt Nam kết quả U15 Quốc tế 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo