Quảng cáo

Link xem trực tiếp Stoke vs MU, 23h30 ngày 9/9

Thứ bảy, 09/09/2017 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cập nhật link xem trận đấu giữa Stoke vs MU, diễn ra lúc 23h30 ngày 9/9 trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh 2016/17.

 

 

 


 

 

M.U đã khởi đầu cực tốt ở Premier League mùa này, họ giành 3 chiến thắng tuyệt đối trước West Ham, Swansea và Leicester, ghi 10 bàn và không để thủng lưới. Mourinho đang tạo ra một cỗ máy chiến thắng khi giúp Quỷ đỏ chơi sắc sảo trong tấn công và kín kẽ ở khía cạnh phòng thủ. Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu vào năm 2013 thì lúc này khả năng vô địch Premier League mới thực sự mở ra với NHM đội chủ sân Old Trafford.

Stoke vs MU anh huong den co hoi vo dich cua Quy do hinh anh M.U gặp Stoke vào cuối tuần này Tại vòng 4 Premier League, Stoke vs M.U trong trận đấu được đánh giá là khá khó khăn với thầy trò Mourinho. Đã 4 lần làm khách gần nhất trên sân của đối thủ Man đỏ đều không có được chiến thắng. SVĐ Bet365 vẫn là thứ gì đó khiến những ngôi sao của M.U gặp rất nhiều khó khăn. Người cũ Tony Gale khẳng định trận Stoke vs M.U sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội vô địch Premier League của Quỷ đỏ ở mùa giải này.

Ander Herrera đã phải làm quen với băng ghế dự bị trong quãng thời gian đầu mùa giải này nhưng chuyến làm khách đến sân của Stoke sắp tới là cơ hội không thể...

Gale nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ đó là một trận đấu quan trọng cho M.U, ngay cả ở thời điểm mùa giải mới chỉ khởi tranh. Họ đang có phong độ tốt, một chiến thắng sẽ giúp đội bóng tiếp tục duy trì sự hưng phấn. Tuy nhiên, nếu không thắng cuộc những câu hỏi sẽ được đặt ra và khi đó sự thăng hoa sẽ không còn, tâm lý không tốt sẽ ảnh hưởng đến M.U ở những trận đấu sau đó. Yếu tố kiên quyết của đội vô địch đó là giành tối đa điểm số trước những đội bóng nhỏ. Mùa trước, Liverpool chơi cực tốt trước những đội bóng lớn nhưng chỉ xếp thứ 4, đó là vì họ mất quá nhiều điểm trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn”.

Stoke vs MU anh huong den co hoi vo dich cua Quy do hinh anh 2 Gale cho rằng trận gặp Stoke sẽ rất quan trọng với M.U “M.U sẽ phải đánh bại những đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Stoke nếu muốn đăng quang chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Sau trận đấu với Stoke, M.U sẽ bước vào lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League. Điều đó khiến họ càng phải giành chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi cho đấu trường châu Âu. Nói tóm lại trận đấu vào cuối tuần này sẽ quyết định rất lớn đến khả năng giành những danh hiệu lớn của M.U vào cuối mùa giải”, cựu sao Quỷ đỏ tiếp tục.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke vs MU link xem Stoke vs MU link sopcast Stoke vs MU xem Stoke vs MU link trực tiếp Stoke vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo