Quảng cáo

Link xem trực tiếp Hull City vs MU, 3h00 ngày 27/1

Thứ năm, 26/01/2017 18:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xem trực tiếp Hull City vs MU, 3h00 ngày 27/1. Cập nhật link xem trực tiếp Hull City vs MU trên Thể Thao 247. Trực tiếp bóng đá Hull City vs MU Youtube, K+1 HD.

Xem trực tiếp Hull City vs MU tại đây

Mourinho đã tìm được người thay thế Schneiderlin

Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, Man Utd đã bán đứt Schneiderlin và Depay nhưng chưa mua thêm cầu thủ nào. Chính vì thế, Mourinho cho biết một số tài năng trẻ của CLB sẽ có cơ hội thi đấu trong thời gian tới, đặc biệt là hậu vệ đa năng Axel Tuanzebe.
Hull City vs MU, xem trực tiếp Hull City vs MU, xem MU, xem trực tiếp MU, link xem Hull City vs MU, trực tiếp Hull City vs MU, link xemHull City vs MU, trực tiếp Hull City vs MU
Thi đấu ở vị trung vệ nhưng Tuanzebe có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự khi cần thiết. Việc Schneiderlin dứt áo ra đi giúp cho tài năng 19 tuổi này được đôn lên đội một tập luyện trong tuần qua.
Trong chuyến du đấu trước mùa giải, Mourinho từng hết lời ca ngợi Tuanzebe. Bởi vậy, không khó hiểu khi cầu thủ gốc Congo được HLV của Man Utd lựa chọn cho giai đoán khó khăn sắp tới.
Chia sẻ trên MUTV, Mourinho nói: “Cậu ấy có thể được lựa chọn. Chúng tôi đã mất Schneiderlin và Depay, 2 cầu thủ không được thi đấu nhiều ở mùa giải này”.
“Tuy vậy, họ vẫn là 2 cầu thủ trong đội hình một. Chúng tôi cần những người khác thay thế và Axel là một trong những tài năng ở học viện có khả năng cao nhất được thi đấu cùng chúng tôi”.
“Đó là lý do tại sao tôi đưa cậu ấy lên đột một (tập luyện) để cậu ấy tích luỹ thêm kinh nghiệm và có thể hoà nhập, thích nghi với đội bóng trong trường hợp chúng tôi cần cậu ấy”.
Tuanzebe từng 2 lần được ngồi trên ghế dự bị Man Utd ở Premier League năm 2015 nhưng chưa từng ra mắt Quỷ đỏ ở 1 trận đấu chính thức. Trong tuần này, Tuanzebe sẽ có cơ hội lớn làm điều đó khi Man Utd gặp Hull City ở EFL Cup và gặp Wigan ở FA Cup.

MU nâng cấp sân Old Trafford

Hiện tại, SVĐ Old Trafford đang có sức chứa là 76.000 chỗ ngồi. Và theo những gì mà tờ Daily Mail đăng tải vào hôm nay thì MU đang có kế hoạch nâng cấp sân lên 88.000 chỗ, dự án đầu tiên với 7500 chỗ ở khán đài Sir Bobby Charlton, nơi mà hiện tại đang là khán đài chính của sân, sẽ được bắt đầu trong thời gian tới.

Old Trafford, MU, Man utd, MU nâng cấp sân Old Trafford

Sân Old Trafford của MU nằm ở khi Trafford, không thuộc trung tâm thành phố Manchester nên có khá nhiều đất để phát triển, đồng thời giá đền bù cũng không quá đắt, nhưng họ gặp nhiều khó khăn về vấn đề khác. Cụ thể, ngay cạnh sân là ga ngầm của thành phố nên muốn mở rộng, họ phải gia cố lại cả khu vực, điều sẽ tốn khá nhiều tiền của và công sức.

Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại, điều này không còn quá khó khăn. Thậm chí, BLĐ đội bóng còn đang xem xét thêm trục tọa độ ở hai góc của sân để làm sao việc xây dựng không làm ảnh hưởng quá nhiều tới sức chứa của sân.

Sau khi hoàn thành, “Nhà hát của những giấc mơ” sẽ trở thành sân vận động lớn thứ 3 tại châu Âu, sau Nou Camp (99.354 chỗ) và Wembley (90.000 chỗ). Sân Old Trafford được xây dựng năm 1909, từng được cải tạo và nâng cấp 2 lần vào các năm 1990 và 2000 để có được 75.811 chỗ ngồi như ngày nay.

5 SVĐ lớn nhất châu Âu thời điểm hiện tại

1. Nou Camp (Barcelona) 99.354

2. Wembley (London) 90.000

3. Santiago Bernabeu (Madrid) 85.454

4.Signal Iduna Park (Dortmund) 81.359

5. San Siro (Milan) 80.018

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hull City vs MU xem trực tiếp Hull City vs MU xem MU xem trực tiếp MU link xem Hull City vs MU trực tiếp Hull City vs MU link xemHull City vs MU trực tiếp Hull City vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT