Quảng cáo

Link xem trực tiếp Everton vs Sunderland - 22h00 ngày 25/2

Thứ sáu, 24/02/2017 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp Everton vs Sunderland - 22h00 ngày 25/2, Xem Trực tiếp Everton vs Sunderland trên Thể Thao 247, link xem Youtube, Hd chất lượng cao

Link xem trực tiếp Everton vs Sunderland

Link sopcast Everton vs Sunderland

Link xem Everton vs Sunderland, link sopcast Everton vs Sunderland, link truc tiep Everton vs Sunderland, xem truc tiep Everton vs Sunderland, xem truc tiep Ngoai hang Anh, truc tiep NHA, truc tiep Everton

Lực lượng

Everton: Yannick Bolasie, Dominic Calvert-Lewin, Muhamed Besic chấn thương. Matthew Pennington chưa hồi phục thể trạng

Sunderland: Paddy McNair, Lee Cattermole, Duncan Watmore, Jan Kirchhoff, Victor Anichebe, Papy Djilobodji chấn thương. Jordan Pickford, Jack Rodwell bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Nhận định chung

Everton đang chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ở NHA, trong đó đội bóng ghi được 13 bàn. Họ cũng bất bại trong 8 trận gần nhất và có thể sẽ dễ dàng đả bại đội bóng đang đứng trong khu vực xuống hạng Sunderland.

Trong khi đó Sunderland đang nằm ở nhóm xuống hạng, và trận này họ phải thi đấu trên sân khách. Họ cách nhóm an toàn 2 điểm và nhiều khả năng sẽ hướng đến 1 trận hòa. Tuy nhiên, họ thua 9/12 trận sân khách mùa này và Everton sẽ không phải đối thủ mà họ hi vọng có thể làm nên điều bất ngờ.

Everton mùa này có hàng tấn công khá mạnh. Những đường lên bóng của đội nhà thường có sự thanh thoát rất cao và độ nguy hiểm lớn, nhờ công lớn vào khả năng di chuyển không bóng của Lukaku và khả năng đột phá của Barkley. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ thường xuyên phạm lỗi trong khu vực nguy hiểm.

Sunderland mùa này vẫn giống như nhiều mùa trước, họ yếu ở cả phòng ngự và tấn công, và thường thi đấu với phong cách ‘phó thác’ cho hàng tiền đạo tự biên tự diễn. Nếu có bàn dẫn trước, Defoe sẽ rất nguy hiểm với phong cách phản công của mình.

Đội hình dự kiến

Everton: Robles, Baines, Mori, Williams, Coleman, Gueye, Schneiderlin, Barry, Lookman, Lukaku, Barkley.

Sunderland: Pickford, Denayer, O'Shea, Koné, Oviedo, Larsson, Gibson, Ndong, Jones, Januzaj, Defoe.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem Everton vs Sunderland link sopcast Everton vs Sunderland link truc tiep Everton vs Sunderland xem truc tiep Everton vs Sunderland xem truc tiep Ngoai hang Anh truc tiep NHA truc tiep Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT