Quảng cáo

Link xem trực tiếp Eibar vs Real Madrid, 22h15 ngày 4/3

Thứ bảy, 04/03/2017 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp Eibar vs Real Madrid, 22h15 ngày 4/3, Xem Trực tiếp Eibar vs Real Madrid trên Thể Thao 247, link xem Youtube, Hd chất lượng cao

Link xem sopcast Eibar vs Real Madrid

Link xem trực tiếp Eibar vs Real Madrid

Eibar vs Real Madrid, link xem Eibar vs Real Madrid, sopcast Eibar vs Real Madrid, xem Eibar vs Real Madrid, link sopcast Eibar vs Real Madrid, link xem Real Madrid,

Lực lượng

Eibar: Nano, Imanol Sarriegui, Asier Riesgo, Kike García chấn thương. Florian Lejeune bị treo giò. David Juncà, Fran Rico bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Real Madrid: Raphael Varane chấn thương. Gareth Bale, Álvaro Morata bị treo giò. Cristiano Ronaldo, Fábio Coentrão, Danilo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Nhận định chung

Đội chủ nhà Eibar rõ ràng bị đánh giá yếu hơn Real Madrid trong cuộc đối đầu này khi họ chỉ đứng thứ 7 tại La Liga trong khi đối thủ xếp thứ 2 và còn chưa đấu 1 trận, tuy nhiên, không phải là không có cơ sở cho 1 điều bất ngờ tại Tây Ban Nha tối 4/3.

Cụ thể, Eibar đang có hàng công khá mạnh. Họ ghi ít nhất 2 bàn trong 4/5 trận đấu gần nhất. Những đường tấn công của Eibar chủ yếu đến từ cánh trái và việc sử dụng bóng bổng của đội bóng này rất hiệu quả. Lối chơi bóng dài, bóng bổng và pressing của Eibar luôn là 1 điều khó chịu với bất cứ đối thủ nào.

Trong khi đó, Real Madrid đang không có được kết quả tốt. Họ mới để Las Palmas cầm hòa và còn không thể có sự phục vụ của Bale, ngoài ra, việc các cầu thủ bị hao mòn thể lực là rất đáng lo. Vốn đã không có trạng thái tốt nhất và còn phải thi đấu trước 1 đội bóng pressing toàn sân, nhiều khả năng Kền kền trắng sẽ gặp khó khăn.

Dự đoán, trận này Real Madrid sẽ bị thủng lưới trước và hàng công gặp khó với bẫy việt vị của đối phương, nhưng với kỹ năng cá nhân tốt, Real Madrid rất có thể sẽ có được 1 cuộc lội ngược dòng. Tỷ số có thể sẽ là 2-2 hoặc 2-3.

Dự đoán đội hình

Eibar: Rodríguez, Arbilla, Gálvez, Ramis, Capa, Escalante, García, Inui, González, León, Enrich.

Real Madrid: Navas, Marcelo, Pepe, Ramos, Carvajal, Kroos, Casemiro,  Modric, Ronaldo, Benzema, Vázquez.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eibar vs Real Madrid link xem Eibar vs Real Madrid sopcast Eibar vs Real Madrid xem Eibar vs Real Madrid link sopcast Eibar vs Real Madrid link xem Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT