Quảng cáo

Link xem trực tiếp Chelsea vs Burnley, 21h00 ngày 12/8

Thứ bảy, 12/08/2017 02:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Link xem trực tiếp Chelsea vs Burnley, 21h00 ngày 12/8. Xem Trực tiếp Chelsea vs Burnley trên Thể Thao 247, link xem Youtube, Hd chất lượng cao.

>>> Link xem Chelsea vs Burnley tại đây

Trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh từ khi thành lập đến nay, Chelsea là đội giành nhiều điểm nhất tại vòng 1 khi đã bỏ túi 54 điểm sau 25 trận. Nhưng con số trên chỉ có tính chất tham khảo và không đảm bảo rằng các nhà ĐKVĐ sẽ giành chiến thắng. Nhìn vào tương quan lực lượng và lợi thế mà Chelsea đang có, Burnley trên lý thuyết là đối thủ dễ trong ngày khai mạc.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đang gặp không ít vấn đề về nhân sự cho trận đấu này. Eden Hazard vẫn chưa bình phục chấn thương, tân binh Bakayoko cũng gặp vấn đề về sức khỏe, trong khi tiền đạo Victor Moses phải ngồi ngoài vì án treo giò. Thực tế, những yếu điểm và thậm chí bất ổn của Chelsea đã bị phơi bày ở 3 trận chạy đà cuối cùng của họ không biết đến mùi chiến thắng.

Tân binh được kỳ vọng Morata vẫn chưa để lại dấu ấn đáng kể nào kể từ khi chuyển đến từ Real Madrid. Vấn đề nội bộ cũng là yếu tố khiến HLV Conte đang gặp rắc rối khi ông thẳng thừng loại Costa khỏi kế hoạch cho mùa giải năm nay dù chân sút người Tây Ban Nha có đóng góp đáng kể vào chức vô địch năm ngoái. Ngoài ra là áp lực để bảo vệ ngai vàng và phân phối lực lượng cho cả sân chơi châu lục cũng là bài toán không dễ tìm ra lời giải với vị chiến lược gia người Italia.

Trong khi đó, Burnley đương nhiên bước vào trận đấu này với tâm lý rất thỏa mái. Họ chẳng bị chê trách nếu ra về với 2 bàn tay trắng, nhưng phần thưởng rất lớn về nhiều khía cạnh sẽ đến với đoàn quân của HLV Sean Dyche nếu họ giành điểm. Đó là động lực không nhỏ mà đội khách đang có lúc này. Hơn nữa, Burnley cũng phát đi tín hiệu đáng mừng khi họ đều bất bại liên tiếp 4 trận giao hữu gần nhất. Do đó, các chuyên gia dự đoán Chelsea có thể sẽ mất điểm.

Thông tin đội hình dự kiến

Chelsea: Courtois; Rudiger, Luiz, Cahill; Azpilicueta, Kante, Fabregas, Alonso; Willian, Batshuayi, Pedro.

Burnley: Heaton; Lowton, Tarkowski, Mee; Ward, Arfield, Cork, Hendrick; Brady, Vokes, Walters.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Burnley link xem Chelsea vs Burnley trực tiếp Chelsea vs Burnley xem Chelsea vs Burnley xem Chelsea link xem Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT