Quảng cáo

Link xem trực tiếp Arsenal vs Chelsea, 20h00 ngày 6/8

Chủ nhật, 06/08/2017 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp link xem trực tiếp Arsenal vs Chelsea, diễn ra lúc 20h00 ngày 6/8 trong khuôn khổ Siêu Cúp Anh 2017/18.

Link xem trực tiếp tại đây


 

Mùa giải trước, Arsenal gây thất vọng khi lần đầu tiên sau rất nhiều năm, họ bị đánh bật khỏi tốp 4 Premier League, tức sẽ không có vé dự Champions League mùa tiếp theo.

Chỉ có một chút an ủi cho thầy trò Arsene Wenger là họ đã vô địch FA Cup. Ở trận cuối cùng, “Pháo thủ” đánh bại chính Chelsea, đội đã vô địch Premier League và sẽ là đối thủ của họ ở trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield) trước thềm mùa giải 2017/18.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2017/18, HLV Wenger đã khá mạnh tay cho chuyển nhượng. Đội chủ sân Emirates phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ Alexandre Lacazette từ Lyon với giá lên tới 52 triệu bảng. Ngoài ra, họ cũng có sự phục vụ của hậu vệ trẻ rất tài năng người Đức là Sead Kolasinac theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke.

Thế nhưng nếu đặt cạnh quá trình nâng cấp lực lượng của Chelsea tính cho tới lúc này của He 2017, Arsenal thực sự lại quá thua kém. Đội bóng của HLV Antonio Conte đã đổ ra thị trường chuyển nhượng 127 triệu bảng, mang về 4 tân binh, bao gồm Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và Alvaro Morata, trong đó riêng Morata đã có giá tới 58 triệu bảng.

Cũng giống như những trận derby London của mùa trước, Chelsea một lần nữa được đánh giá cao hơn Arsenal trước giờ bóng lăn. Và đó là điều hoàn toàn có cơ sở nếu nhìn vào quá trình chuẩn bị trước mùa giải của họ lẫn những cá nhân trong đội hình. Tất nhiên, Arsenal chưa bao giờ muốn thua kém kẻ thù cùng thành phố, và vì thế, họ sẽ chiến đấu với hơn 100% khả năng của mình, nhất là khi đây lại là trận đấu làm tiền để cho mùa giải mới...

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Chelsea link xem Arsenal vs Chelsea link xem trực tiếp Arsenal vs Chelsea xem Arsenal vs Chelsea link xem Arsenal link xem Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT