Quảng cáo

Link xem bóng đá Liverpool vs Crystal Palace - 21h ngày 19/8

Thứ bảy, 19/08/2017 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp link xem trận đấu giữa Liverpool vs Crystal Palace, diễn ra lúc 21h00 ngày 19/8 trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh.

>>> Xem Liverpool vs Crystal Palace tại đây

Đêm nay, Liverpool sẽ ra sân thi đấu mà không có sự phục vụ của Philippe Coutinho, Nathaniel Clyne và Adam Lallana vì những chấn thương khác nhau. Trong khi đó, tiền đạo Daniel Sturridge đã bình phục chấn thương bắp đùi và sẵn sàng xung trận. Mặt khác, tân binh Andrew Robertson cũng được kì vọng sẽ có trận trình làng CĐV The Kop.

Ở phía bên kia chiến tuyến, tiền vệ chủ lực Wilfried Zaha không thể ra sân do dính chấn thương đầu gối trong trận thua 0-3 trước Huddersfield. May mắn cho Frank de Boer, các cựu binh như Yohan Cabaye và James McArthur đã tập luyện trở lại.

Bàn về chuyên môn, trong trận khai màn, Liverpool đã trình diễn một lối chơi hết sức vô kỉ luật. Hàng công của họ chơi hay bao nhiêu thì hàng thủ lại lóng ngóng bấy nhiêu. Crystal Palace là một đội bóng tầm trung và chắc chắn họ không ngại nếu tiếp tục chơi bóng dài như Watford để đối đầu với đoàn quân ông Klopp.

Trước giờ G, HLV người Đức nói: "Tôi chỉ biết một điều rằng đây là một trận đấu khó khăn. Cả hai đều không vui vì những kết quả bất lợi trong trận khai màn. Các cầu thủ không chán nản khi để Watford cầm hòa. Dẫu sao cũng chỉ là trận đầu tiên."

"Với Crystal Palace, đó là một sự khác biệt. Họ muốn tấn công. Tôi chắc điều đó nhưng Anfield là nơi dễ đến khó về," Klopp bổ sung.

Người đồng nghiệp Frank de Boer thì tỏ ra khiêm nhường: "Hi vọng trận thua 0-3 trước Huddersfield sẽ không tác động mạnh đến các cầu thủ. Đối đầu với Liverpool bao giờ cũng khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố hết sức."

"Liverpool sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Họ là một đội bóng mạnh và rất nguy hiểm khi tấn công. Klopp luôn lựa chọn những cầu thủ giỏi tranh chấp ở những điểm nóng trên sân," tân HLV của Crystal Palace dành những lời có cánh cho đối thủ.

Rõ ràng, sau chiến thắng trước Hoffenheim hồi giữa tuần, Liverpool đang tự tin hơn bao giờ hết. Họ đang rất muốn chứng minh, cú vấp ngã trong ngày ra quân chỉ là tai nạn. Dễ đoán Lữ đoàn đỏ sẽ nhập cuộc với lối chơi tấn công dồn dập. Do đó, muốn có điểm vào tối nay, bắt buộc Crystal Palace phải trụ qua được hiệp một và chờ những sai lầm ở hàng thủ Liverpool.

Thống kê thú vị

Liverpool đã chịu 27 bàn thua từ những tình huống bóng chết dưới thời Klopp (chỉ Crystal Palace và Watford là tệ hơn họ).

Klopp đã một lần đối đầu với De Boer. Khi đó Dortmund của ông đã chiến thắng Ajax ở cả hai lượt trận (Champions League 2012/13).

Benteke ghi được 5 bàn trong ba lần trở về sân Anfield. Trong khi đó, anh chỉ ghi được 4 bàn khi khoác áo Lữ đoàn đỏ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Link xem bóng đá Liverpool vs Crystal Palace link xem Liverpool vs Crystal Palace xem Liverpool vs Crystal Palace xem Liverpool Link sopcast Liverpool vs Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT