Quảng cáo

Liên tiếp vô địch C1, Real vẫn bị Pique mỉa mai

Thứ tư, 07/06/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ của Barca cho rằng chu kỳ của Real Madrid vẫn chưa bắt đầu dù rằng họ vừa mới vô địch Champions League năm thứ 2 liên tiếp.

Mùa giải bóng đá châu Âu 2016/17 đã kết thúc và Real Madrid có thể coi là đội bóng thành công nhất trên phương diện chuyên môn. Với sự chỉ đạo tài tình của HLV Zidane cùng với lứa cầu thủ xuất sắc, đội bóng thành Madrid đã có được cú đúp danh hiệu cao quý, La Liga và Champions League. Cùng với chiếc cúp C1 năm ngoái, nhiều người cho rằng ‘chu kỳ’ thành công của Kền kền trắng đã bắt đầu.

Tuy nhiên, Gerard Pique, trung vệ của đội bóng kình địch Barcelona lại không nghĩ vậy. Lấy hình tượng Real Madrid diễu hành ăn mừng chiếc Cúp nhà vua Tây Ban Nha 2014, cựu cầu thủ MU cho rằng Real Madrid sẽ còn rất lâu nữa mới có thể làm được như Barca.

Real Madrid, Pique, Barca, Real Madrid vs Barca, Ramos, Gerard Pique

“Bạn vẫn không thể so sánh những gì chúng tôi đã làm suốt những năm đó với Real Madrid trong 2 năm qua”, Pique chia sẻ. “Những gì chúng tôi làm khiến Real Madrid thậm chí phải tổ chức ăn mừng, rước cúp với danh hiệu Copa del Rey.

Copa del Rey (Cúp nhà vua Tây Ban Nha) là một danh hiệu cao quý nhưng chúng tôi không lấy đó làm lý do để tổ chức ăn mừng. Năm ngoái cũng vậy và năm nay cũng thế. Thế nhưng, đã có những thời điểm Real Madrid vẫn rước chiếc cúp này bằng xe buýt mỗi khi có được nó.

Cho đến khi nào Real Madrid khiến Barca phải ăn mừng, rước cúp khi chúng tôi giành được Copa del Rey, khi đó thì ‘chu kỳ’ của Real mới thực sự bắt đầu.”

Trong thời gian 10 năm trở lại đây có thể nói là thời kỳ hưng thịnh của Barca. CLB này liên tiếp vô địch La Liga, Champions League, Cúp nhà vua và vô vàn giải đấu khác như Cúp Thế giới các CLB, các trận siêu Cúp. Trong khi đó, Real Madrid mới chỉ giành 2 La Liga sau 8 năm, và 3 danh hiệu C1 mới chỉ trở lại trong thời gian gần đây, sau khi nhiều năm bị loại tại vòng 1/8. Đã từng có thời gian, Real Madrid trắng tay nhiều năm liền dẫn tới việc ‘ăn mừng Cúp nhà vua’ đã bị Pique đem ra ‘xỉa sói’. Barca là đội giành 4/6 cúp nhà vua gần nhất.

Pique vốn được biết đến như là một cầu thủ có tư tưởng ‘trung thành với Barca’. Trong bóng đá, anh có nhiều bất đồng và luôn là người khởi xướng khẩu chiến với CLB Real Madrid. Ngoài sân cỏ, Pique vốn là người luôn ủng hộ ý tưởng tách Barcelona ra khỏi Tây Ban Nha.

Pique xỉa xói Ramos sau tấm thẻ đỏ ở trận 'Siêu kinh điển'

Phút 77, Ramos nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Messi. Chứng kiến tình huống đó, Pique đứng từ xa cười lớn và vỗ tay với quyết định của trọng tài.

Phát biểu sau trận thắng của Barca, Pique lại nhắc tới Ramos, anh cho rằng cầu thủ của Real không còn gì để chối cãi về tấm thẻ đỏ của mình. "Chắc chắn khi về nhà anh ta sẽ nhận ra đó là tấm thẻ đỏ rõ ràng. Ramos vào bóng bằng cả hai chân với Messi. Rõ ràng anh ta vào không trúng bóng, thẻ đỏ không có gì phải bàn cãi. Vấn đề ở đây là Real đã quá quen với việc được trọng tài ưu ái trên sân nhà, và khi họ không nhận được điều đó nữa thì tức giận. Tôi thấy Ramos chỉ mặt tôi khi nhận thẻ đỏ. Tôi chắc anh ta sẽ hối hận về cách hành xử của mình khi xem lại pha vào bóng đó”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Pique Barca Real Madrid vs Barca Ramos Gerard Pique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT