Quảng cáo

Lịch thi đấu Cúp C1 2017/18: Chelsea khó, hiểm địa chờ MU

Thứ tư, 18/10/2017 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu cúp C1 mùa 2017/18 diễn ra rạng sáng ngày 18 và 19/10. Rất nhiều cặp đấu thư hùng sẽ diễn ra, xem lịch thi đấu Champions League đêm nay

Rạng sáng 18/10: Real Madrid tiếp đón Harry Kane

Trong bối cảnh đang không có được phong độ cao tại giải quốc nội, Real Madrid lại phải đối mặt với một thử thách thực sự đến từ nước Anh, Tottenham. So về chất lượng cầu thủ, rõ ràng đội bóng Tây ban Nha có phần nhỉnh hơn, nhưng thày trò HLV Pochetino hoàn toàn có thể tạo ra rất nhiều điều bất ngờ.

Ronaldo mới đây đã có bàn thắng quan trọng giúp Real Madrid giành chiến thắng trước Getafe, đồng thời cũng quan trọng với chính bản thân cầu thủ này sau chuỗi trận tịt ngòi vô cùng thất vọng. Mặc dù vậy, ở đấu trường Champions League, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn đang nổ súng đều đặn và liên tục xác lập những kỷ lục mới.

Xét về mặt chuyên môn, Real Madrid có nhiều lợi thế để có được 1 chiến thắng, từ việc được thi đấu trên sân nhà tới khả năng của các cầu thủ. Tuy nhiên, Tottenham của Pochettino vẫn luôn khó chịu và nếu thực sự muốn thi đấu hết mình, họ hoàn toàn biết cách để ít nhất có thể khiến HLV Zidane phải đau đầu.

Rạng sáng 19/10: MU tới với hiểm địa tại Bồ Đào Nha

Những chuyến hành quân tới Bồ Đào Nha của MU chưa bao giờ là dễ dàng, và Benfica hội tụ đủ yếu tố để có thể tạo nên một bất ngờ vào giữa tuần này. Nếu như vào ngày trước, người Anh 'ngán ngẩm' khi nhắc tới Dragao của Porto thì vào thời điểm hiện tại, Estádio da Luz cũng không phải là một miền đất lành.

Hai mùa gần đây, Benfica đều vượt qua vòng bảng Champions League (năm 2016 còn vào tới tứ kết) và rõ ràng đội bóng của Bồ Đào Nha này đang khiến người ta phải ấn tượng nhiều hơn là một ‘trung tâm’ đào tạo cầu thủ trong quá khứ.

Mặc dù vậy, 2 thất bại liên tiếp trước Basel và CSKA Moscow khiến Benfica đang đứng chót bảng với 0 điểm tròn chĩnh. Nếu thất bại trước MU ngay trên sân nhà ngày hôm nay, họ gần như chắc chắn sẽ bị loại từ vòng bảng. Do đó Benfica sẽ rất quyết tâm ở trận này.

Trong khi đó, MU sẽ cần phải có những toan tính nhất định trong bối cảnh các trụ cột vừa mệt mỏi, vừa gặp chấn thương nhiều. Với việc đã có 6 điểm sau 2 trận đấu khiến HLV Mourinho cũng có nhiều lựa chọn để suy tính.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau c1 lich thi dau c1 hom nay lich truc tiep c1 Real Madrid vs Tottenham Benfica vs MU lịch thi đấu cúp C1 lịch thi đấu bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo