Quảng cáo

Lịch thi đấu bán kết C2 Europa League: MU đi làm khách Celta

Thứ năm, 04/05/2017 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Con đường UEFA Europa League 2016/17 đang là mục tiêu khả dĩ nhất của MU trong quá trình trở lại với Champions League và họ sẽ gặp đối thủ Celta Vigo trong hành trình tới trận chung kết.

Ở vòng tứ kết  cúp C2 Europa League, Manchester United đã chạm trán Anderlecht. Được đánh giá cao hơn đối thủ song những gì mà thầy trò Jose Mourinho có thể làm được trong chuyến hành quân tới Bỉ chỉ là một trận hòa thất vọng 1-1 trước đối thủ Anderlecht. Kết quả này buộc Quỷ đỏ phải có chiến thắng trên sân nhà hoặc hòa dưới 1 bàn mới có thể đủ điều kiện đi tiếp. Đây không phải một nhiệm vụ quá khó khăn, nhất là khi M.U lại được thi đấu tại Old Trafford, song các cầu thủ Quỷ đỏ cũng cần phải thi đấu tập trung và không được chủ quan với đối thủ.

lich thi dau ban ket Europa League, lich thi dau Europa League, lich thi dau ban ket luot di Europa League, , lịch thi đấu Europa League, lịch thi đấu MU, lịch thi đấu MU tại C2, lịch thi đấu cup c2

Đến lượt về, MU đã giành chiến thắng chung cuộc để lọt vào bán kết gặp Celta Vigo nhưng họ chịu nhiều tổn thất. Cả Ibrahimovic và Rojo đều phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương dây chằng đầu gối, trong đó Ibrahimovic bị rất nặng.

Kể từ thời điểm đó, MU lún sâu vào cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi rất nhiều cầu thủ của họ không thể thi đấu vì những lý do khác nhau. Trong khi Mata, Pogba, Ibrahimovic, Rojo, Smalling và Jones vắng mặt vì chấn thương chưa trở lại thì cầu thủ trẻ Fosu-Mensah còn gặp vấn đề và cũng không thể là một trong những phương án dự bị khả dĩ cho Quỷ đỏ.

Thông tin bên lề:

Đây là lần đầu tiên Celta Vigo và MU gặp nhau ở cúp châu Âu.

MU chưa bao giờ giành quyền vào bán kết UEFA Cup và giờ là Europa League. Đây cũng là danh hiệu còn thiếu duy nhất của “Quỷ đỏ”.

Đây là lần đầu tiên Celta Vigo vào bán kết UEFA Cup/Europa League. Đội chủ sân Balaidos bị loại ở vòng tứ kết 3 lần trước đó.

Celta Vigo đang có chuỗi 5 trận bất bại tại Europa League (thắng 4, hòa 1), con số này của MU là 8 (thắng 6, hòa 2).

Celta Vigo đã  thua 3 trận đấu cuối cùng của họ tại châu Âu trước các đội bóng Anh. Lần cuối cùng họ giành chiến thắng trước 1 CLB thuộc đảo quốc sương mù là trước Aston Villa năm 2000.

Celta Vigo đã ghi được 8 bàn từ vòng cấm tại Europa League mùa giải năm nay, nhiều hơn bất kì CLB nào khác ghi 10 bàn trở lên (chiếm 42% tổng số bàn thắng).

Celta Vigo có phong độ không tốt gần đây với 3 trận thua liên tiếp tại Liga

 

Tới trận gặp Swansea mới nhất, hai hậu vệ là Luke Shaw và Eric Bailly đã phải rời sân sớm vì những chấn thương không đáng có. HLV Mourinho hoàn toàn không vui vì những vấn đề mới phát sinh này.

Mặc dù vậy, tới trận gặp Celta Vigo vào thứ 5 này, MU đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột, trong đó có Juan Mata, Paul Pogba và Phil Jones sau khi đã lành chấn thương. Tiền vệ Maraoune Fellaini cũng đã lại vì không phải chịu án treo giò ở Europa League như tại Premier League.

Ở trận đấu sớm tại bán kết lượt đi Europa League, Ajax đã đánh bại Lyon với tỷ số 4-1, qua đó gần như đã chắc chắn lọt vào trận chung kết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau ban ket Europa League lich thi dau Europa League lich thi dau ban ket luot di Europa League lịch thi đấu Europa League lịch thi đấu MU lịch thi đấu MU tại C2 lịch thi đấu cup c2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo