Quảng cáo

Lê Sỹ Mạnh tiếp tục đe dọa thủ thành Đặng Văn Lâm?

Thứ hai, 11/09/2017 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Sỹ Mạnh dọa ‘chém’ tiếp Văn Lâm, HLV Việt Hoàng ẩn ý trong vụ lùm xùm của CLB Hải Phòng là những tin bóng đá Việt nổi bật tối nay.

Lê Sỹ Mạnh dọa ‘chém’ tiếp Văn Lâm, HLV Việt Hoàng ẩn ý

Theo nguồn tin từ đội bóng đất Cảng, tối ngày 9/9 khi Văn Lâm đang ở trong phòng riêng của mình với em trai, bất ngờ 1 thành viên trong BHL CLB Hải Phòng trên tay cầm dao xông vào để… nói chuyện. Bất ngờ với thái đội và những hành động khó hiểu của thành viên trong BHL này, Văn Lâm hoảng hốt bỏ chạy.

Trong lúc chạy, thủ thành này đã ngã và bị chấn thương mắt cá chân. Sau đó Lâm “tây” đã gọi điện cho một đồng đội đến giải cứu và đưa đi viện.

Theo Thanh Niên và Saostar, người đã đuổi theo Văn Lâm là Sỹ Mạnh, một cựu cầu thủ và là thành viên BHL của Hải Phòng. Ngay sau đó, Sỹ Mạnh đã bị đuổi việc.

Mặc dù vậy, Sỹ Mạnh khiến cộng đồng dậy sóng khi đe dọa Văn Lâm ngay giữa ‘thanh thiên bạch nhật’. Trên facebook cá nhân, cựu cầu thủ của Hải Phòng trực tiếp dọa nạt thủ thành của ĐTQG Việt Nam và cả báo giới.

Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng đang status đầy ẩn ý:

Lộ diện HLV ngoại nổi bật ứng tuyển tại ĐT Việt Nam

Nguồn tin của VnExpress cho hay, ông Winfried Schafer là một trong số rất nhiều HLV đã nộp đơn ứng tuyển vào vị trí HLV trưởng của ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam, sau khi HLV Hữu Thắng từ chức vào cuối tháng 8 vừa qua.

Cụ thể, ông Winfried Schafer trở thành người nổi bật nhất trong số những ứng viên nhờ bảng thành tích tương đối ấn tượng. Chiến lược gia người Đức từng dẫn dắt Stuttgart, tuyển Cameroon và tuyển Jamaica. Ông cũng không xa lạ gì với bóng đá Đông Nam Á khi từng huấn luyện tuyển Thái Lan từ năm 2011 tới 2013. Ông vô địch CAN 2002 cùng Cameroon, tiến sâu tại World Cup 2002 và từng vào tới bán kết UEFA Cup với CLB tương đối vô danh Karlsruher SC.

VFF nhận án phạt nặng vì vụ đốt pháo sáng trận gặp Campuchia

Theo thông tin từ chương trình của Café On Sports, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã bị liên đoàn bóng đá Châu Á xử phạt 10.000 USD do CĐV Việt Nam đốt pháo sáng trong trận gặp Campuchia (ĐTQG Việt Nam thắng 2-1). Tổng cộng 04 quả pháo sáng đã được sử dụng trên sân vận động Olympic của đất nước láng giềng.

Ngoài ra, theo nhiều nguồn thông tin khác nhau thì ngay sau khi 02 quả pháo sáng đầu tiên được ném ra, Giám sát trận đấu (một người có mối quan hệ xã giao với VFF) đã gọi điện thoại cho PCT VFF Trần Quốc Tuấn và TTK VFF Lê Hoài Anh để bày tỏ sự không hài lòng với cách cổ vũ của CĐV Việt Nam

Gần đây nhất ở SEA Games 29, một quả pháo sáng phát nổ trên khán đài đã khiến một CĐV Indonesia thiệt mạng  trong trận gặp đội chủ nhà Malaysia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Hải Phòng Sỹ Mạnh Văn Lâm bị đuổi chém
Xem thêm
TIN NỔI BẬT