Quảng cáo

Lập hattrick dễ dàng vào lưới Long An, Victor nhận thưởng nóng

Thứ hai, 20/02/2017 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ/ tiền đạo Victor được 1 CĐV thưởng nóng sau khi ghi hattrick trong 3 phút giúp CLB TP.HCM thắng Long An 5-2.

Tại trận đấu giữa TP HCM và Long An trên sân Thống Nhất chiều 19/2, trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư đã có một quyết định đầy tranh cãi khi cho đội chủ nhà hưởng phạt đền sau khi cầu thủ Dyachenko của họ bị ngã trong vòng cấm Long An.

Quyết định này sau đó đã vấp phải sự phản đối quyết liệt của các cầu thủ cũng như BHL đội khách. Sau hơn 10 phút được yêu cầu trở lại sân thi đấu, các cầu thủ Long An cũng ‘không thèm’ đá nữa để tỏ sự phản đối với cách cầm còi của ông Thư, gây nên hình ảnh xấu và cách làm bóng đá thiếu chuyên nghiệp của Long An. Người trực tiếp được hưởng lợi từ vụ việc này là tiền vệ/tiền đạo Victor của CLB TP.HCM, khi anh dễ dàng ghi 3 bàn thắng vào lưới đối thủ với 1 quả penalty (khi mà thủ môn Minh Nhựt đã quay lưng đi) và 2 tình huống rê bóng rồi dứt điểm vào lưới trống.

CLB Long An, Bầu Thắng, Long An vs TP.HCM, V-League 2017, CLB Long An, Võ Thành Nhiệm, Minh Nhựt, Victor, Công Vinh

Không chỉ có niềm vui từ hattrick mà có lẽ là dễ dàng nhất sự nghiệp của mình, Victor còn nhận được thưởng nóng từ NHM. Cụ thể, một khán giả đã tiến lại vị trí của Công Vinh (Quyền chủ tịch CLB TP.HCM) và bày tỏ mong muốn tặng cho cầu thủ Victor của CLB TP.HCM 1 chiếc điện thoại iPhone 7 mà anh vừa mới mua xong. Cựu tiền đạo của ĐTQG Việt Nam đã đồng ý và dẫn vị khán giả vào phòng thay đồ của đội để tặng thưởng cho Victor, người đã lập hat-trick trong trận đấu này.

Chia sẻ về quyết định của mình, CĐV có tên là Đỗ Minh Đăng cho biết: “Tôi cũng phân vân có nên tặng hay không vì nhiều người lại nghĩ mình chơi trội, làm màu… Nhưng khi chứng kiến hành vi thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ Long An trên sân, tôi đã không một chút đắn đo nào quyết định tặng thưởng cổ vũ tinh thần thi đấu chuyên nghiệp của đội bóng. Bóng đá có thắng, có thua… nhưng điều quan trọng đội bóng phải dành sự tôn trọng cho khán giả, đó là điều mà tôi ủng hộ CLB TPHCM.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Long An Bầu Thắng Long An vs TP.HCM V-League 2017 CLB Long An Võ Thành Nhiệm Minh Nhựt Victor Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo