Quảng cáo

Lacazette lập hàng loạt kỷ lục khủng ngày ra mắt NHA

Thứ bảy, 12/08/2017 03:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo người Pháp nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ được ưa thích nhất của Arsenal sau khi liên tục lập công.

Như đã biết, Arsenal đã có một chiến thắng vô cùng kịch tính trước Leicester City ngày khai màn Ngoại hạng Anh 2017. Lacazette, Welbeck, Ramsey và Giroud biến những bàn thắng của Vardy và Okazaki trở nên vô nghĩa trong trận cầu có tỷ số 4-3.

Điểm nhấn của trận đấu này đương nhiên là sự kịch tính của cả 2 đội, tuy nhiên, Lacazette cũng đã tạo ấn tượng mạnh. Bàn thắng ra mắt các cầu thủ Arsenal ở ngay phút thứ 2 của trận đấu là một ví dụ điển hình.

Khi khán giả trên sân Emirates còn chưa ngồi ấm chỗ thì họ đã được ăn mừng. Từ một pha tạt bóng của Elneny, tân binh 45 triệu bảng Lacazette chọn vị trí chuẩn xác, đánh đầu lái bóng cực khó mở tỷ số của trận đấu ngay ở phút thứ 2. Và pha đánh đấu ấy chính thức trở thành bàn thắng ra mắt nhanh nhất của một cầu thủ trong trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh (được công nhận ở giây thứ 94 của trận đấu). Kỷ lục trước đó thuộc về Lewin Nyatanga và Samir Nasri, cả hai cầu thủ ghi bàn ra mắt ở phút thứ 4.

Ngoài ra Lacazette còn trở thành cầu thủ ghi bàn thắng nhanh nhất trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh ở phút thứ 2. Từng có 2 cầu thủ khác ghi bàn trong trận ra mắt có cùng thời gian với tiền đạo người Pháp, đó là kevin Campell ở mùa giải 1994 và Faustino Aspirilla của mùa 1997-98.

Một loạt thống kê khác cũng nói lên sự ấn tượng của Lacazette. Đó là bàn thắng thứ 7 của Lacazette trong 5 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới trong 5 năm gần đây. Ngoài ra, anh cũng ghi bàn từ pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu.

Lacazette cũng là cầu thủ thứ 7 của Arsenal ghi bàn trong trận ra mắt, bên cạnh Campbell,Steve Bould, Fredrik Ljungberg, Emmanuel Adebayor, Samir Nasri và Thomas Vermaelen.

Ngoài Lacazette, Vardy cũng tạo ấn tượng mạnh. 6/7 bàn thắng của Leicester City được ghi vào lưới Arsenal gần nhất đều đến từ Vardy.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Leicester kết quả Arsenal vs Leicester tỷ số Arsenal vs Leicester kết quả trận đấu Arsenal vs Leicester tỷ số Arsenal vs Leicester Lacazette
Xem thêm
TIN NỔI BẬT