Quảng cáo

Kiên cường, U19 nữ Thái Lan thua ‘nhẹ’ đại gia Trung Quốc

Thứ tư, 18/10/2017 16:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thi đấu rất nỗ lực trước đại diện rất mạnh là chủ nhà Trung Quốc, các cô gái của U19 Thái Lan giành được kết quả khá tốt khi chỉ thua 0-2.

Sau trận thua đậm với tỷ số 0-9 trước U19 nữ Triều Tiên, các cầu thủ U19 nữ Thái Lan bước vào trận đấu với đội chủ nhà U19 nữ Trung Quốc với tâm lý khá tốt. Đi thi đấu với mục đích ‘giao lưu, học hỏi’ là chính nhưng các cầu thủ đại diện cho Đông Nam Á đã chứng minh vì sao mình có thể góp mặt tại giải đấu lớn.

Mặc dù yếu hơn đối thủ một cách toàn diện nhưng U19 nữ Thái Lan vẫn tạo được một hệ thống phòng ngự bài bản và có kỷ luật. Không những thế, họ còn sẵn sàng tấn công mỗi khi có bóng với sự năng nổ của tiền đạo mũi nhọn Kanyanat, một động thái rất bất ngờ. Trong khi đó, U19 nữ Trung Quốc tung ra sân đội hình khá mạnh khi chỉ có 1 sự thay đổi so với trận đầu ra quân, nhưng có phần bế tắc trước khung thành của đại diện Đông Nam Á.

Tuy rất nỗ lực nhưng U19 Thái Lan lại không gặp may mắn. Phút 29, từ một quả phạt góc của Trung Quốc, đội trưởng của U19 Thái Lan là Tipkritta đã vô tình đưa bóng vào lưới nhà sau nỗ lực ngăn cản pha dứt điểm của Chen Yuanmeng.

Thi đấu bế tắc, U19 Trung Quốc thay người ngay trong hiệp một, nhưng màn trình diễn của họ cũng không có dấu hiệu khả quan. Trong khi đó, U19 Thái Lan bắt đầu nỗ lực tấn công nhiều hơn, và điều đó khiến thể lực của cả đội giảm sút nghiêm trọng, đặc biệt là 2 cầu thủ năng nổ Phonphirun và  Tipkritta.

Khi mà trận đấu bước qua phút 65, người Thái bắt đầu hụt hơi. Ngay lập tức Trung Quốc dồn ép đối thủ. Phút 72, tiền vệ  Liu phối hợp đẹp mắt trước khi tung ra cú dứt điểm góc gần nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thắng trận này, U19 nữ Trung Quốc chạm một tay vào tấm vé vào vòng bán kết khi đã có 6 điểm sau 2 trận. Trong khi đó, cơ hội của U19 Thái Lan gần như đã không còn sau 2 trận thua.

VIDEO: Bàn thắng cho thấy đẳng cấp vượt trội của U19 Nữ Trung Quốc vs Thái Lan

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 nữ Trung Quốc vs Thái Lan U19 nữ châu Á U19 nữ Trung Quốc U19 nữ châu Á 2017 U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT