Quảng cáo

‘Không vô địch thì đừng có về nước nữa’

Thứ sáu, 24/06/2016 10:25 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Huyền thoại Diego Maradona vừa gửi lời nhắn tới Messi và các đồng đội trước thềm chung kết Copa America 2016.

VIDEO: Messi sút phạt đẳng cấp vào lưới tuyển Mỹ

Như chúng ta đã biết, ĐT Argentina đã lần thứ 3 trong 3 năm lọt vào trận chung kết của một giải đấu lớn sau chiến thắng 4-0  trước Mỹ tại bán kết Copa America 2016, và đây sẽ lại là một cơ hội nữa để Messi có thể lần đầu tiên đem vinh quang về cho quốc gia Nam Mỹ này sau 2 lần thất bại tại World Cup 2014 và Copa America 2015.

Vào sáng ngày 27/6 tới (giờ Việt Nam) Argentina sẽ gặp lại Chile tại trận chung kết Copa America 2016, đội họ đã từng thắng tại vòng bảng với tỷ số 2-1. Tại Copa America 2015, Argentina cũng đã đả bại Chile ở vòng bảng nhưng để thua ở trận chung kết, và NHM đội bóng áo trắng xanh đang không muốn một điều tương tự xảy ra.

Maradona, Argentina, Copa America 2016, Messi, Higuain, Copa America Centenario, Dieog Maradona

Messi và ĐT Argentina lọt vào trận chung kết thứ 3 trong 3 năm

Mới đây, phát biểu trên truyền hình, huyền thoại Diego Maradona cũng đã bày tỏ niềm phấn khích trước cơ hội vô địch của Argentina, đồng thời nói lên niềm tin của mình đối với đội bóng. Tuy nhiên, 2 thất bại trong 2 năm vừa qua khiến nhiều NHM cảm thấy thất vọng và Maradona đã phải ra những lời ‘dọa nạt’ đến các hậu bối nếu họ tiếp tục thất bại thêm 1 lần nữa.

“Tất nhiên tôi có niềm tin vững chắc vào các cầu thủ. Họ sẽ giành chiến thắng trước Chile. Tuy nhiên, nếu vì bất cứ lý do gì Argentina không thể vô địch thì họ đừng trở về nước”, Maradona nói trên kênh C5N.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT