Quảng cáo

Khó đỡ với lý do chấn thương của thủ thành Văn Lâm

Thứ tư, 22/03/2017 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Việt kiều chia sẻ nguyên nhân dính chấn thương ‘dở khóc dở cười’ trong một vài phỏng vấn mới đây trước báo giới.

Player Loading...
Highlights: Hải Phòng 2-0 Quảng Nam (Vòng 8 V-League 2017)

Trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ ba Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận đấu giao hữu đáng chú ý với Đài Loan vào chiều nay ngày 22/3 tại Hàng Đẫy. Đây là màn tập dượt quan trọng để HLV Nguyễn Hữu Thắng có sự lựa chọn chính xác về nhân sự, chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Afghanistan trên sân trung lập Republican Central.

Trước khi bước vào trận đấu với Đài Loan, ĐT Việt Nam đón nhận một tin không vui từ Đặng Văn Lâm. Thủ thành này dính chấn thương trước ngày lên tuyển, đứng trước khả năng không thể ra sân để sát cánh cùng đồng đội.

Van Lam, Dang Van Lam, tin tuc DTQG Viet Nam, tin tuc bong da Viet Nam, Dang Van Lam, tin tuc vong loai ASIAN cup 2019

Cụ thể, Đặng Văn Lâm bị lật sơ mi cổ chân trong trận gặp CLB TP.HCM ở vòng 10 V-League 2017 (Hải Phòng thắng 1-0) nhưng tiếp tục bắt chính cho đến cuối trận. Nguyên nhân của chấn thương này không phải vì những pha va chạm, tranh chấp bóng với tiền đạo đối phương mà lại vì… mặt sân Thống Nhất. Cụ thể, trong một tình huống di chuyển vào phần sân phía sau cầu môn khi nỗ lực khống chế pha dứt điểm của các cầu thủ đối phương, Văn Lâm đã… bước hụt vào một cái hố. Ngay lập tức anh cảm nhận thấy cổ chân phải gặp vấn đề nhưng vẫn cố gắng thi đấu tới hết trận.

Nói về chấn thương của mình, Văn Lâm không cảm thấy quá buồn: ““Tôi đã từng gặp may mắn nhiều rồi. Chấn thương đến với tôi lần này đúng là đáng tiếc nhưng tôi sẽ cố gắng tập luyện để nhanh chóng bình phục, sớm quay lại thi đấu.”

Thiếu vắng Đặng Văn Lâm là tổn thất lớn cho tuyển Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh Huỳnh Tuấn Linh được cho tập trung muộn. Nhiều khả năng, HLV Hữu Thắng sẽ trao suất đá chính cho Phí Minh Long, đây là cơ hội để thủ mộ của Hà Nội trau dồi kinh nghiệm, chuẩn bị cho những mục tiêu xa trong năm 2017.

Một thông tin cũng liên quan đến tình hình chuẩn bị cho trận giao hữu. Để tiện cho người hâm mộ tiện theo dõi trận đấu này, VFF đã công bố giá vé của trận đấu này. Theo đó, vé sẽ có 2 mệnh giá là 100.000 đồng và 150.000 đồng (Sáng từ 09h00- 12h00; Chiều từ 14h00-18h00). Người hâm mộ có thể đến cổng SVĐ Hàng Đẫy hoặc 59 Hoàng Cầu để mua trực tiếp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Lam Dang Van Lam tin tuc DTQG Viet Nam tin tuc bong da Viet Nam Dang Van Lam tin tuc vong loai ASIAN cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT