Quảng cáo

Kháng cáo bất thành, Suarez chính thức bị treo giò

Thứ tư, 13/01/2016 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Luis Suarez chính thức vắng mặt trong 2 trận đấu của Barcelona tại Cup Nhà Vua TBN tới đây, bao gồm cả trận lượt về vòng 1/8 gặp Espanyol vào rạng sáng mai.

VIDEO: Đến lượt Suarez bị Messi xỏ háng trên sân tập Barca

 

Trong trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cup Nhà vua TBN vừa qua gặp Espanyol, Luis Suarez đã có những lời lẽ lăng mạ vào các cầu thủ đội khách sau khi trận đấu kết thúc.

Cụ thể, trong đường hầm rời sân, ngôi sao người Uruguay đã quay ra “mạt sát” những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, đòi “nói chuyện phải quấy” bên ngoài sân cỏ bằng những ngôn từ rất khó nghe.

Barca, Barcelona, Cup Nhà vua Tây Ban Nha, Cup nhà vua TBN, Suarez, Luis Suarez, Suarez bị treo giò, Suarez kháng cáo, Suarez kháng cáo bất thành

Suarez không thể góp mặt trong cuộc tái đấu Espanyol vào rạng sáng mai

Đây là một hành động bột phát của chân sút mang áo số 9 của Barca nhưng nó là kết quả của hàng loạt pha vào bóng nguy hiểm của các cầu thủ đội khách trong trận đấu. Cụ thể, đã có tới 2 thẻ đỏ cho Espanyol được trọng tài chính rút ra (dành cho Diop và Perez), cùng với nhiều thẻ vàng khác.

Bộ ba Messi, Suarez và Neymar là những “mục tiêu” của “biệt đội chặt chém” mang tên Espanyol trong trận đấu đó, và rõ ràng các cầu thủ Barca không hề ưa lối đá bạo lực đó. Nó mang lại nhưng nguy cơ tiềm tàng về khả năng chấn thương của các cầu thủ.

Án phạt treo giò 2 trận ngay lập tức đã được đưa ra để răn đe Suarez về cách cư xử không đúng mực của cầu thủ này. Dù đây chỉ là án phạt danh cho cúp nhà Vua chứ không dính dáng đến La Liga nhưng gã khổng lồ xứ Catalan vẫn quyết đâm đơn kháng cáo để đòi lại công bằng cho cựu cầu thủ Liverpool.

Tuy nhiên, mới đây Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha chính thức bác bỏ kháng cáo của CLB Barcelona. Vì thế, Suarez sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về gặp Espanyol vào rạng sáng mai, và sẽ tiếp tục bị cấm thi đấu trận tứ kết lượt đi nếu CLB xứ Catalans giành quyền đi tiếp.

Ở trận lượt đi, Barcelona đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barcelona Cup Nhà vua Tây Ban Nha Cup nhà vua TBN Suarez Luis Suarez Suarez bị treo giò Suarez kháng cáo Suarez kháng cáo bất thành
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo