Quảng cáo

Kết quả vòng loại WC 25/3: Xuất hiện tỷ số khó tin

Thứ bảy, 25/03/2017 12:14 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Loạt trận đấu vòng loại World Cup tại khu vực CONCACAF diễn ra sáng nay đã kết thúc với nhiều tỷ số bất ngờ, trong đó có chiến thắng khó tin 6-0 của Mỹ trước Honduras.

Nên nhớ, trước vòng đấu thứ 3 này, Mỹ toàn thua hai trận đấu đầu tiên còn Honduras đã có được ba điểm. Ở khu vực Bắc Mỹ và Carribe này, ngoài Mexico thì Honduras và Costa Rica là hai thử thách thực sự với bóng đá Mỹ những năm gần đây. Thậm chí, chính Mỹ đã thua Costa Rica 4-0 ở lượt đấu trước.

Mỹ vs Honduras, USA vs Honduras, Mexico vs Costa Rica, ket qua Mexico, kết quả USA

Ở cấp độ trẻ trong thời gian gần đây, U19 Honduras còn giành ngôi Á quân khu vực năm 2016 và chỉ chịu thất bại trong trận chung kết ở loạt súng 11m. Vậy nên, một tỷ số 6-0 của Mỹ trước Honduras được coi là một cú sốc lớn, thậm chí nó còn bất ngờ hơn khi kết quả cuối cùng đã được ấn định ở ngay phút 54.

Cụ thể diễn biến của trận đấu, tiền đạo chủ lực Sebastian Lletget nhanh chóng giúp Mỹ dẫn trước ở phút thứ 5 sau một pha dứt điểm tinh tế. Michael Bradley sau đó nhân đôi cách biệt ở phút 27, còn Clint Dempsey ấn định tỷ số của hiệp 1 là 3-0  bằng pha phản công chất lượng.

Đầu hiệp hai, Honduras dâng cao đối hình tấn công và họ đã phải trả giá đắt. Liên tiếp từ phút 46 đến phút 54, tài năng trẻ Christian Pulisic ghi một bàn thắng trước khi Clint Dempsey hoàn tất cú hat trick của mình bằng hai bàn thắng dễ dàng. Kết quả cuối cùng Mỹ thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp 6-0, vươn lên đứng thứ 4 tại vòng loại World Cup khu vực CONCACAF nhưng vẫn bằng điểm với hai đội xếp dưới là Trinidad & Tobago và chính Honduras.

Ở một diễn biến khác, khi phải gặp đối thủ đã toàn thắng hai trận đầu Costa Rica, Mexico đã có một chiến thắng quan trọng 2-0 để giành ngôi đầu bảng. Pha lập công đem lại kỷ lục cho Chicharito ở ngay phút thứ 7 và bàn ấn định tỷ số của Nestor Araujo đem về chiến thắng cho đại diện Bắc Mỹ.

Mỹ vs Honduras, USA vs Honduras, Mexico vs Costa Rica, ket qua Mexico, kết quả USA

Mỹ vs Honduras, USA vs Honduras, Mexico vs Costa Rica, ket qua Mexico, kết quả USA

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo